Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Ngày hội tư vấn vô sinh hiếm muộn 2020 IVF Bưu điện: sinh con khỏe mạnh, hạnh phúc vẹn tròn
Lượt xem: 2005
Ngày 30/7/2020 vừa qua tại Hà Nội, Bệnh viện Bưu điện đã tổ chức Ngày hội tư vấn vô sinh, hiếm muộn mùa thứ 5 với chủ đề “IVF Bưu điện: Sinh con khỏe mạnh, hạnh phúc vẹn tròn”.
Vô sinh hiếm muộn hiện đang là nỗi lo lắng, ám ảnh đối với nhiều cặp vợ chồng. Tại Việt Nam, số trường hợp vô sinh hiếm muộn đã lên tới con số hàng triệu. Ra đời muộn hơn rất nhiều so với các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản (TT HTSS) khác trong nước, nhưng chỉ sau hơn 7 năm thành lập, TT HTSS Bệnh viện Bưu điện với các trang thiết bị y tế hiện đại và nguồn nhân lực chất lượng cao đã ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật khó và kỹ thuật chuyên sâu trong hỗ trợ sinh sản, giúp hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn tìm được con yêu khỏe mạnh.


Sinh con khoẻ mạnh là mong muốn chính đáng của tất cả các cặp vợ chồng. Nhưng theo một số nghiên cứu, có khoảng 1/6 dân số thế giới ở độ tuổi sinh sản có liên quan đến các bệnh lý về vô sinh, hiếm muộm. 35% nguyên nhân vô sinh được phát hiện nhờ các xét nghiệm di truyền. Và 5% đến 11% thai lưu liên quan đến bất thường về di truyền... Như vậy xét nghiệm di truyền đóng góp phần rất quan trọng để tìm ra nguyên nhân vô sinh, hiếm muộn. Kết hợp giữa xét nghiệm di truyền và thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là biện pháp duy nhất giúp các cặp vợ chồng có bất thường về di truyền sinh ra những em bé khoẻ mạnh.

Anh-tin-bai
BSCKI Nguyễn Thị Nhã - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh Viện Bưu điện tư vấn cho các bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn tại ngày hội.

Hiện nay, không chỉ thực hiện được tất cả các kỹ thuật Hỗ trợ sinh sản mà các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản ở Việt Nam cũng như trên thế giới đang áp dụng trong điều trị vô sinh, hiếm muộn như: bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), lấy tinh trùng từ mào tinh (PESA), lấy tinh trùng từ vi phẫu tinh hoàn (MICRO TESE), đông phôi theo phương pháp thủy tinh hóa, hỗ trợ phôi thoát màng, chuyển phôi đông lạnh...

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu điện còn thực hiện thành công nhiều ca thụ tinh trong ống nghiệm khó như: người bệnh lớn tuổi, người bệnh có tinh trùng bất động 100%, bệnh nhân có nhiễm sắc thể chuyển đoạn, đảo đoạn, bệnh nhân chuyển phôi nhiều lần thất bại; bệnh nhân mắc các bệnh lý di truyền … làm nên tiếng vang và mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc trọn vẹn cho các gia đình vô sinh, hiếm muộn.

60 - 65% tỉ lệ bệnh nhân có thai sau thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) - con số không chỉ khẳng định thành quả của IVF Bưu điện trong việc ứng dụng và làm chủ các kỹ thuật mới, kỹ thuật khó về hỗ trợ sinh sản mà còn nhân lên niềm tin và hi vọng, giúp các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ.

Với mong muốn giúp người bệnh vô sinh, hiếm muộn có con khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần, cả về hình thái bên ngoài và bộ gen bên trong, góp phần mang đến cho gia đình và xã hội một thế hệ tương lai khỏe mạnh, đẹp đẽ, giỏi giang và thiện lương, tại Ngày hội tư vấn vô sinh, hiếm muộn năm nay, các Bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu điện sẽ thông tin, chia sẻ và giải đáp nhiều nội dung hữu ích liên quan đến các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị vô sinh, hiếm muộn ở IVF Bưu điện.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện và các Bác sĩ, chuyên gia Trung tâm Hỗ trợ sinh sản.

Đặc biệt, một trong các nội dung mới và là điểm nhấn tại Ngày hội lần này đó chính là những thông tin về bệnh lý di truyền, vai trò của thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) cùng các kỹ thuật di truyền trong điều trị vô sinh, hiếm muộn giúp người mắc bệnh sinh ra các em bé khỏe mạnh.

Ngoài ra, Ngày hội còn cung cấp cho người bệnh và cộng đồng những hiểu biết về nguy cơ, nguyên nhân gây tổn thương sức khỏe sinh sản, cách phòng tránh cũng như phát hiện sớm và điều trị kịp thời vô sinh, hiếm muộn nhờ các tiến bộ trong công nghệ hỗ trợ sinh sản.

Với tiêu chí “vì người bệnh”, mang con yêu khỏe mạnh đến với mỗi gia đình hiếm muộn, IVF Bưu điện tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng chuyên môn, ứng dụng thành công các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, tăng tỷ lệ thành công trong điều trị, đảm bảo an toàn, đạt tỷ lệ có thai cao nhất, giảm đa thai và các biến chứng không mong muốn cho người bệnh.

Đến với IVF Bưu điện – Mang con yêu khỏe mạnh về nhà!