Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện
Lượt xem: 2072
Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện (trước đây là Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng Bưu điện tại Đồ Sơn - TP Hải Phòng) là cơ sở 3 trực thuộc Bệnh viện Bưu điện. Với đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, cả 2 cơ sở thuộc Trung tâm đều là địa chỉ tin cậy và điểm đến nghỉ dưỡng quen thuộc của cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, người có công các tỉnh thành và nhân dân trong cộng đồng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là cơ sở chăm sóc, điều dưỡng chất lượng giành cho người cao tuổi với khí hậu trong lành, cảnh quan môi trường, xanh, sạch, đẹp, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, nhân viên là các y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm về y tế và kỹ năng phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của các đối tượng khách hàng
anh tin bai
Toàn cảnh của TT cơ sở 1

Thế mạnh của Trung tâm
- Cơ sở 1: Nằm tại trung tâm Quận Đồ Sơn - TP Hải Phòng có quy mô 4 khu nghỉ dưỡng gồm hơn 240 giường với trang thiết bị khang trang, tiện nghi. Trong đó, khu nhà B mới được đầu tư nâng cấp tương đương với khách sạn 3 sao đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, tham quan du lịch của Quý khách hàng. Cơ sở 1 còn có 04 hội trường, đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo hoặc các bữa tiệc với sức chứa đến 600 khách cùng hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng, máy chiếu đồng bộ.

anh tin bai
Tiếp đón khách hàng tại cơ sở 1

- Cơ sở 2: Nằm tại khu vực Bến Thốc với 62 phòng nghỉ tiện nghi, cơ sở 2 của Trung tâm ở vị trí bên cạnh bờ biển, kết nối giữa khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng và các khu khác của quận Đồ Sơn. Ở đây, Quý khách có thể ngắm bình minh, hoàng hôn hoặc đi dạo biển, đạp xe…thưởng thức cảnh đẹp và không khí trong lành, thơ mộng cùng rất nhiều món ăn dinh dưỡng, an toàn, hợp khẩu vị, đậm hương vị của thành phố biển. Cùng với đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của các cá nhân, gia đình, cơ sở Bến Thốc còn có các phòng hội thảo, phòng ăn lớn, khuôn viên rộng rãi, trang thiết bị đồng bộ đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các hội lớp, hội khóa,...

 Đến với Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện, Quý khách hàng còn được trải nghiệm các buổi thăm quan, du lịch có hướng dẫn viên tại các địa danh nổi tiếng ở Đồ Sơn hoặc các điểm du lịch hấp dẫn khác tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

anh tin bai
Hướng dẫn khách hàng thăm quan địa danh nổi tiếng tại Đồ Sơn


Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm
- Khám, điều trị, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe cán bộ, công nhân viên Ngành Bưu chính Viễn thông và nhân dân trong cộng đồng.
- Chăm sóc, điều dưỡng, phục vụ nghỉ dưỡng người có công và các khách hàng có nhu cầu.
- Mục tiêu hướng đến của Trung tâm là xây dựng thành công mô hình chăm sóc, điều dưỡng, nuôi dưỡng và phục vụ người cao tuổi theo quy mô của viện dưỡng lão cao cấp, tạo nên một thương hiệu mới của Bệnh viện Bưu điện tại Đồ Sơn.
 Ngoài ra, tận dụng và phát huy lợi thế về vị trí địa lý, môi trường, cảnh quan, khí hậu trong lành, Trung tâm tiếp tục phát triển các dịch vụ khác như: du lịch sức khỏe (bao gồm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe), tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, liên hoan…

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Một số hình ảnh khám chữa bệnh, phục hồi chức năng, chăm sóc người cao tuổi tại cơ sở 1

Đội ngũ cán bộ, công nhân viên: Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại các trường y dược uy tín trên toàn quốc, Trung tâm luôn là địa chỉ tin cậy với người cao tuổi và Quý khách hàng đến khám chữa bệnh, điều trị và nghỉ dưỡng tại Trung tâm. 
Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm: BsCKI. Nguyễn Đức Hùng - Điện thoại: 0945699248.

Các dịch vụ của Trung tâm
1. Dưỡng lão, chăm sóc người cao tuổi

Đây là mục tiêu phát triển chính của Trung tâm. Trước tiềm năng và nhu cầu rất lớn của đối tượng khách hàng là người cao tuổi, được sự quan tâm, đầu tư của Bệnh viện Bưu điện, Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện đã có sự chuẩn bị đầy đủ về nhân lực cũng như điều kiện về cơ sở vật chất. Hiện Trung tâm đã sẵn sàng đón tiếp, phục vụ Quý khách hàng và người cao tuổi có nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe hoặc dưỡng lão lâu dài tại Trung tâm, hướng đến xây dựng Trung tâm thành một trong các cơ sở dưỡng lão cao cấp uy tín của miền Bắc và cả nước.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin baiHướng dẫn NCT học khí công dưỡng sinh hoặc tập thể dục

 

2. Du lịch sức khỏe
Đây là một xu hướng phát triển mới, bởi nhu cầu, điều kiện của người dân càng ngày càng được nâng cao. Du lịch sức khỏe bao gồm được thăm quan, được khám phá nhưng song song với đó là được quan tâm, bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe. Với lợi thế nằm trên địa bàn có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, trong tam giác phát triển du lịch của Việt Nam là Đồ Sơn - Cát Bà - Hạ Long; cùng với cơ sở vật chất và nhân lực sẵn có, nhất là thế mạnh của một Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng (trước đây), Trung tâm tự tin sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị, hài lòng bởi phong cách phục vụ, chăm sóc chuyên nghiệp, hiệu quả giúp Quý khách và gia đình được mạnh khỏe, vui vẻ, bình an trong suốt thời gian du lịch, nghỉ dưỡng tại Trung tâm.

anh tin bai
Hướng dẫn viên của TT dẫn đoàn NCT tham quan các địa danh hoặc vào lễ chùa

3. Các hoạt động truyền thống khác
- Điều dưỡng cho các đối tượng: CBCNV, hưu trí trong Tập đoàn VNPT, hưu trí Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, người có công các tỉnh thành.
- Phục vụ hội nghị, hội thảo, liên hoan, tiệc cưới…
- Điều trị vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.

Thành tích của Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện
Được thành lập từ năm 1977, trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ, Bộ Thông tin truyền thông và Tập đoàn VNPT như: Huân chương lao động hạng nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Thông tin & truyền thông, Cờ  thi đua của Tập đoàn VNPT.
Đảng bộ Trung tâm nhiều năm liền được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Nhiều tập thể phòng khoa của Trung tâm và các cá nhân nhận được nhiều thành tích khen thưởng: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua xuất sắc, Bằng khen của Bộ Thông tin & truyền thông, Cờ  thi đua, Bằng khen của Tập đoàn VNPT, Công đoàn VNPT.

 
Tin liên quan