Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Sức khỏe của bạn - niềm vui của chúng tôi
Lượt xem: 489
Khẳng định thế mạnh hàng đầu trong điều trị bệnh sỏi thận nói riêng và các bệnh lý liên quan đến lĩnh vực tiết niệu nói chung, mỗi năm Khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Bưu điện khám, chẩn đoán và điều trị thành công cho hàng ngàn lượt người bệnh.

Khẳng định thế mạnh hàng đầu trong điều trị bệnh sỏi thận nói riêng và các bệnh lý liên quan đến lĩnh vực tiết niệu nói chung, mỗi năm Khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Bưu điện khám, chẩn đoán và điều trị thành công cho hàng ngàn lượt người bệnh.

Đa phần người bệnh khi đến khám đều rất đau đớn, khó chịu bởi bệnh tật giày vò, nhiều trường hợp bệnh nhân nhất là người cao tuổi nhập viện trong tình trạng bí tiểu, tiểu ra máu, đau “tưởng chết”…, thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn được các bác sĩ, chuyên gia trình độ chuyên môn sâu, trách nhiệm, tận tâm với người bệnh thăm khám, điều trị đã mạnh khỏe trở lại.

Tin tưởng vào trình độ của đội ngũ y bác sĩ cũng như các kỹ thuật mới, tiên tiến, ít xâm lấn, giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho người bệnh mà từ lâu Khoa Ngoại Tiết niệu đã đi đầu ứng dụng phục vụ người bệnh, không chỉ bệnh nhân mà người nhà người bệnh cũng rất hài lòng khi đến với Bệnh viện Bưu điện về cả chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng phục vụ.

Ông Nguyễn Văn Thỏa (84 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) – một bệnh nhân đã từng điều trị tại Khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Bưu điện vì căn bệnh sỏi thận, ngay sau khi ra viện đã có thư cảm ơn các y bác sĩ Khoa Ngoại Tiết niệu đặc biệt là TTƯT.TS.BS Dương Văn Trung – Trưởng Khoa. Ông Thảo bày tỏ: “Tôi có cảm nhận như Bệnh viện Châu Âu, các phòng có đầy đủ điều hòa, ti vi, điện thoại…, ấn vào là có nhân viên trực đến ngay. Khi lên phòng mổ tôi thấy máy móc rất hiện đại, tôi chưa được nhìn thấy bao giờ. Mổ xong được về điều trị tiếp, tôi lại được các bác sĩ, y tá tận lòng với người bệnh nhất là tuổi già sức yếu như tôi, con đẻ của tôi cũng không giúp tôi được như vậy. Tôi thấy đây là bệnh viện tiêu biểu của Hà Nội, Hà Nội cần nhân rộng những bệnh viện như Bệnh viện Bưu điện giúp người dân có điều kiện khám chữa bệnh có chất lượng, chóng khỏi bệnh.”

Còn anh Đỗ Thanh Tùng – người nhà bệnh nhân Nguyễn Thị Ngát, điều trị tại Khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Bưu điện cảm kích trước tinh thần, thái độ và chất lượng phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế ở đây đã viết thư tay gửi đến Ban Lãnh đạo Bệnh viện: “Trong quá trình nằm viện mẹ tôi đã được các bác sĩ, điều dưỡng của Khoa Ngoại tiết niệu tận tình chăm sóc. Chúng tôi vô cùng cảm kích trước thái độ vui vẻ, tận tinh chăm sóc bệnh nhân vô cùng chuyên nghiệp của tập thể khoa, đặc biệt là các y tá. Thêm vào đó cơ sở vật chất của khoa rất sạch sẽ, khang trang gíup cho mẹ tôi có điều kiện tốt nhất để hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng. Tôi viết thư này để bày tỏ lòng biết ơn và sự cảm kích của gia đình dành cho tập thể bác sĩ, y tá, điều dưỡng, nhân viên của khoa Ngoại tiết niệu”.

Trên đây chỉ là 2 trong số rất nhiều người bệnh gửi thư cảm ơn, thư khen sau khi tới khám và điều trị tại Khoa Ngoại Tiết niệu, hiện họ đều đã khỏi bệnh, có cuộc sống khỏe mạnh, vui tươi.

Sức khỏe của người bệnh, sự ghi nhận, đánh giá cao của người bệnh và người nhà chính là niềm vui, là động lực để cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế Khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Bưu điện tiếp tục khẳng định thế mạnh hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý về tiết niệu, góp phần giữ vững và phát huy thương hiệu, uy tín của Bệnh viện Bưu điện trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

--------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp Quý bệnh nhân vui lòng liên hệ:

Khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Bưu điện

ĐT 024 3640 2292

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006090