Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Vợ chồng chị Nguyễn Thị An ở Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
Lượt xem: 488
Vừa sinh mổ 2 cô con gái xinh xắn, khỏe mạnh tại Khoa Sản–Bệnh viện Bưu điện, Chị Nguyễn Thị An ở Phương Mai – Đồng Đa – Hà Nội trân trọng cảm ơn Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã, Bác sĩ Vương Vũ Việt Hà và TT Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu điện đã giúp vợ chồng chị được làm cha, làm mẹ sau 8 năm mong chờ.

Vừa sinh mổ 2 cô con gái xinh xắn, khỏe mạnh tại Khoa Sản – Bệnh viện Bưu điện, Chị Nguyễn Thị An ở Phương Mai – Đồng Đa – Hà Nội trân trọng cảm ơn Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã, Bác sĩ Vương Vũ Việt Hà và TT Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu điện đã giúp vợ chồng chị được làm cha, làm mẹ sau 8 năm mong chờ.

anh tin bai
 

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã – Trưởng TT Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu điệnđến thăm, chúc mừng hạnh phúc của gia đình chị Nguyễn Thị An.

Chị Nguyễn Thị An cho biết: điều mà vợ chồng chị thấy thích nhất khi đến với Bệnh viện Bưu điện chính là sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm và sự sẻ chia của thầy thuốc, nhân viên y tế đối với người bệnh. Cùng với chất lượng chuyên môn cao, y đức và sự tận tâm của các y bác sĩ đã giúp người bệnh như chị có thêm niềm tin, sự lạc quan để yên tâm điều trị bệnh có hiệu quả. Cả khi điều trị tại TT Hỗ trợ sinh sản lẫn quá trình gần 2 tháng gắn bó với Khoa Sản, giai đoạn cuối thai kỳ chị An đều cảm thấy rất thoải mái, yên tâm.

anh tin bai
  

Các cặp vợ chồng hiếm muộn hãy kiên trì, lạc quan và tin tưởng vào nền y học hiện đại, vào các bác sĩ và cơ sở y tế uy tín mà mình lựa chọn điều trị. Chắc chắn, các bạn sẽ sớm tìm được con yêu, thỏa nguyện ước mơ được làm cha, làm mẹ!

anh tin bai