Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Bệnh viện Bưu điện công bố danh sách các cặp vợ chồng hiếm muộn được hỗ trợ kinh phí làm IVF tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản năm 2022
Lượt xem: 956
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, chiều ngày 15/11/2022 Hội đồng xét duyệt Hỗ trợ kinh phí cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2022 thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Bệnh viện Bưu điện đã lựa chọn, quyết định danh sách 99 cặp vợ chồng đủ điều kiện được hỗ trợ.
Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Phát biểu tại phiên làm việc của Hội đồng, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Quản lý – Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch Hội đồng xét duyệt cho biết: “Đây là năm thứ 6 Bệnh viện Bưu điện thực hiện hỗ trợ kinh phí làm IVF cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chưa có con lần nào và có chỉ định làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Chương trình hỗ trợ năm nay được thông báo đúng dịp kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện (01/06/2013 -01/06/2022), Bệnh viện quyết định hỗ trợ kinh phí làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản cho 99 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó có 09 cặp sẽ được xem xét hỗ trợ 100% chi phí làm một chu kỳ IVF tại Bệnh viện Bưu điện. Hỗ trợ 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng)/01 cặp vợ chồnglàm IVF tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện cho 90 cặp vợ chồng hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn, chưa có con lần nào hoặc con sinh ra bị mắc các bệnh lý di truyền, điều trị nhiều thời gian nhưng chưa thành công…
Ngay sau khi thông báo hỗ trợ được phát hành, Bệnh viện Bưu điện và TT Hỗ trợ sinh sản đã nhận được hàng trăm hồ sơ của các cặp vợ chồng mong con từ khắp mọi miền đất nước gửi đến. Trong quá trình xét duyệt, ngoài các tiêu chí như đã thông báo, Hội đồng đã ưu tiên lựa chọn hỗ trợ cho các cặp vợ chồng hiếm muộn thuộc diện chính sách, người dân tộc thiểu số; người ở vùng sâu, vùng xa; người khuyết tật, người lớn tuổi… người có nhiều năm vô sinh, đã đi khám và điều trị hiếm muộn nhiều lần mà chưa thành công.

Anh-tin-bai

Với sự công tâm và trách nhiệm cao, Hội đồng xét duyệt của Bệnh viện đã lựa chọn, quyết định hỗ trợ cho 99 cặp vợ chồng hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn đủ điều kiện (có danh sách kèm theo).
Theo Quyết định của Giám đốc Bệnh viện, các cặp vợ chồng có tên trong danh sách có thể đến thực hiện IVF để được nhận hỗ trợ kể từ ngày Quyết định hỗ trợ được Bệnh viện Bưu điện chính thức công bố đến hết ngày 31/12/2023.
Sau thời gian trên, nếu các cặp vợ chồng được nhận hỗ trợ không thực hiện làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện thì số kinh phí hỗ trợ sẽ được chuyển cho các trường hợp khác trong lần xét duyệt hỗ trợ bệnh nhân vô sinh hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn của năm sau.
* Quyết định và Danh sách hỗ trợ kinh phí làm thụ tinh trong ống nghiệm tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản năm 2022.