Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Bệnh viện Bưu điện ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt
Lượt xem: 389
Sáng ngày 11/8/2022, tại Hà Nội, Bệnh viện Bưu điện thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt thuộc Tập đoàn Bảo Việt đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán trực tiếp nhằm phục vụ khách hàng được thuận tiện nhất cũng như để giảm tải cho bảo hiểm y tế nhà nước theo chủ trương của Đảng và Chính phủ.
Anh-tin-bai

 Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, Bản Thỏa thuận quy định việc Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ thanh toán trực tiếp cho Bệnh viện Bưu điện các chi phí y tế phát sinh khi khách hàng của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt sử dụng dịch vụ y tế của Bệnh viện Bưu điện và đã được Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt xác nhận đồng ý thanh toán thông qua thư xác nhận bảo lãnh. Đối tượng được hưởng dịch vụ thanh toán trực tiếp (dịch vụ bảo lãnh) theo Thỏa thuận này là những người tham gia bảo hiểm chương trình bảo hiểm y tế, sức khỏe của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và đã được Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cấp Thẻ bảo hiểm theo mẫu quy định. Phạm vi của dịch vụ thanh toán trực tiếp là các chi phí dịch vụ y tế ngoại trú và nội trú, bao gồm nhưng không giới hạn ở: khám, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, vật lý trị liệu, giường bệnh, phẫu thuật, thủ thuật, thuốc, vật tư y tế. Dịch vụ thanh toán trực tiếp được cung cấp khi Người được bảo hiểm sử dụng dịch vụ y tế tại các cơ sở trực thuộc Bệnh viện Bưu điện.

Tùy vào Hợp đồng với mức quyền lợi cụ thể giữa khách hàng với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bưu điện, khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ Bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân và hoàn tất thủ tục trước khi ra viện.  Việc thanh toán chi phí khám chữa bệnh của khách hàng sẽ do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt thanh toán trực tiếp cho Bệnh viện Bưu điện theo mức quyền lợi khách hàng được hưởng theo đợt khám chữa bệnh đó (thông qua xác nhận bảo lãnh) mà không phải cầm chứng từ về thanh toán với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Nội dung ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Bưu điện và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt nằm trong khuôn khổ Hội nghị các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương các Tập đoàn, Tổng công ty, Ngân hàng, đơn vị trong Khối sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau do Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức. Tại Hội nghị này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Bảo Việt và Ngân hàng Vietinbank.

Sự hợp tác toàn diện giữa VNPT và Bảo Việt giai đoạn 2022- 2032 nhằm mục tiêu tối ưu hóa sử dụng các tiện ích trong hệ sinh thái của hai Tập đoàn, mở rộng kênh bán hàng, cùng tạo ra các sản phẩm mới cho khách hàng theo xu hướng số hóa. Sự hợp tác giữa VNPT và Bảo Việt sẽ mang lại lợi ích về tập khách hàng tiềm năng, phát huy thế mạnh của từng đơn vị cũng như tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trước những thay đổi nhanh chóng của thị trường. Với hợp tác toàn diện cùng VNPT, Tập đoàn Bảo Việt sẽ có thể khai thác thế mạnh hiện có của VNPT là các giải pháp công nghệ, hệ sinh thái giải pháp số, tài nguyên số để hoàn thiện hệ sinh thái bảo hiểm số của riêng mình, từ đó mở rộng quy mô kinh doanh, lợi thế cạnh tranh; mang lại các ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số công nghệ cao để xây dựng mô hình dự đoán sức khỏe và các tiện ích cao cấp khác cho khách hàng Bảo Việt.