Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão
Lượt xem: 216
Chào đón Xuân mới Qúy Mão, chiều ngày 11/1/2023, Bệnh viện Bưu điện đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng năm mới cán bộ hưu trí qua các thời kỳ của Bệnh viện. TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và cán bộ chủ chốt các khoa, phòng, trung tâm trân trọng chào đón các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Bệnh viện, các cán bộ, thầy thuốc, nhân viên đã từng gắn bó, đóng góp vào sự phát triển của Bệnh viện qua các thời kỳ.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trong không khí thân mật, ấm áp nghĩa tình, hơn 100 cán bộ hưu trí của Bệnh viện bày tỏ vui mừng trước những đổi thay, khởi sắc về mọi mặt của Bệnh viện nhất là chất lượng khám chữa bệnh và kết quả hoạt động mà Bệnh viện đã đạt được trong năm 2022 vừa qua. Theo chia sẻ của TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Giám đốc Bệnh viện, năm 2022 là năm đầu tiên Bệnh viện tiếp tục thực hiện mô hình tự chủ toàn diện giai đoạn 2. Vượt lên ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19 và nhiều dịch bệnh nguy hiểm khác cũng như những bất cập trong cơ chế chính sách, đặc biệt là cơ chế tự chủ tại các Bệnh viện công lập... Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã chỉ đạo, điều hành linh hoạt, sát thực tế, động viên cán bộ, công nhân viên đồng tâm, nhất trí, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao. 

Anh-tin-bai
TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Giám đốc Bệnh viện
thông tin kết quả Bệnh viện Bưu điện đạt được năm 2022.

Anh-tin-bai

Công tác khám, chữa bệnh tiếp tục được duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng. Các chế độ cho người bệnh được thực hiện đầy đủ, đúng quy định; đội ngũ y, bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh và hộ lý tại các đơn vị trong Bệnh viện luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm sóc và phục vụ người bệnh tận tình, chu đáo. Bệnh viện đã kiểm soát thành công dịch bệnh, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, đạt những kết quả rất đáng khích lệ. Bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng chuyên môn, giữ vững thị phần của các dịch vụ mũi nhọn; triển khai thêm các kỹ thuật mới trong đó có nhiều kỹ thuật loại I và loại đặc biệt (thực hiện ở tuyến Trung ương) đã được Bộ Y tế thẩm định, cho phép, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của Bệnh viện đa khoa hạng I với nhiều chuyên khoa mũi nhọn.
Trong bối cảnh lĩnh vực y tế không ngừng phát triển với sự cạnh tranh cao, cán bộ, thầy thuốc và nhân viên Bệnh viện Bưu điện luôn kiên trì mục tiêu “tất cả vì người bệnh”. Bên cạnh việc giữ vững, phát huy những nét đẹp truyền thống về y đức, Bệnh viện đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị và chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của người bệnh. 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Với những giải pháp đồng bộ, phù hợp, Bệnh viện đã thực hiện đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giao, cả về chuyên môn cũng như doanh thu và lợi nhuận. Trong đó: tổng số người đến khám là trên 107.300 lượt người, đạt 88% kế hoạch năm, tăng 14% so với năm 2021; số người bệnh điều trị nội trú trên 23.800 người, đạt 97% kế hoạch năm, tăng 22% so với năm 2021. Bệnh viện đã thực hiện trên 12.000 ca phẫu thuật (trong đó phẫu thuật loại 1 và loại đặc biệt chiếm 55%), đạt 108% kế hoạch, tăng 23% so với năm 2021; số ca IVF trên 8.000 ca, đạt 212% kế hoạch, tăng 54% so với năm 2021. Trong năm Bệnh viện cũng đã đón hơn 7.900 trẻ sơ sinh chào đời khỏe mạnh, an toàn; tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trên 26.200 người, đạt 102% kế hoạch, tăng 71% so với năm 2021. Doanh thu và lợi nhuận đều đạt và vượt kế hoạch Tập đoàn giao, đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ nhân viên, người lao động có sự cải thiện và nâng cao. Công tác thiện nguyện, hoạt động vì cộng đồng cũng luôn được Bệnh viện quan tâm, chú trọng. 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, Lãnh đạo Bệnh viện cho biết: Bệnh viện sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bổ sung trang thiết bị y tế hiện đại, không ngừng đổi mới phong cách phục vụ từ khâu đón tiếp, tư vấn đến chăm sóc, điều trị, phục vụ người bệnh, đáp ứng sự hài lòng và nhu cầu ngày càng cao của nhân dân. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp với nhiều loại bệnh mới, biến chủng nguy hiểm, Bệnh viện Bưu điện sẽ thực hiện linh hoạt, nghiêm túc và đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của các cơ quan quản lý, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị. Đồng thời triển khai có hiệu quả các kỹ thuật mới đã được Bộ Y tế phê duyệt nhằm tạo thêm dư địa cho sự phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng tích cực phối hợp với các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam triển khai thành công chương trình chuyển đổi số, qua đó vừa giúp cho Bệnh viện vận hành hiệu quả hơn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Cán bộ hưu trí Bệnh viện Bưu điện bày tỏ niềm vui

trước những kết quả nổi bật Bệnh viện đạt được trong năm 2023.

Cảm ơn tình cảm và sự đón tiếp trân trọng của Ban Lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bưu điện dành cho các cán bộ, nhân viên đã về nghỉ chế độ được gặp mặt, chung vui nhân dịp Tết nguyên đán cổ truyền, thay mặt các cán bộ hưu trí, các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Bệnh viện và ông Thái Hỷ Thìn – Trưởng Ban Liên lạc hưu trí Bệnh viện Bưu điện chúc mừng thành công, sự phát triển nhanh và bền vững của Bệnh viện. Khẳng định kết quả Bệnh viện đạt được chính là nhờ có sự đoàn kết cùng những cố gắng nỗ lực của Lãnh đạo và tập thể cán bộ, thầy thuốc, người lao động toàn viện, các cán bộ hưu trí mong muốn truyền thống này tiếp tục được phát huy, đưa Bệnh viện Bưu điện ngày càng phát triển trong năm mới 2023 và những năm tiếp theo, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân
Nhân dịp này, Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện đã tặng quà, chúc mừng năm mới tất cả cán bộ hưu trí của Bệnh viện và mừng thọ 10 cán bộ hưu trí tròn tuổi từ 70 tuổi trở lên.

Anh-tin-bai