Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Gặp mặt thân mật dịp đầu năm mới Quý Mão 2023
Lượt xem: 306
Ngày 27/1/2023 (mùng 6 tết Quý Mão), trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán, ông Nguyễn Đình Danh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và đại diện Lãnh đạo các Ban thuộc Tập đoàn đã đến thăm, chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bưu điện.
Anh-tin-bai

Trong không khí vui tươi, phấn khởi những ngày đầu năm mới, Lãnh đạo VNPT ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Bệnh viện Bưu điện đã đạt được trong năm 2022. Là đơn vị y tế trực thuộc Tập đoàn, vượt lên những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của COVID-19 và nhiều dịch bệnh nguy hiểm cũng như sự cạnh tranh ngày càng lớn trong lĩnh vực đặc thù, Bệnh viện Bưu điện đã và đang tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của một Bệnh viện đa khoa hạng I đầu ngành với nhiều chuyên khoa mũi nhọn, có chất lượng khám, điều trị, chất lượng chăm sóc, phục vụ người bệnh đã trở thành thương hiệu. Số lượng người đến khám, điều trị nội trú, thực hiện phẫu thuật, thủ thuật, khám sức khỏe định kỳ… ngày càng tăng. Bệnh viện không chỉ là chỗ dựa tin cậy của cán bộ, công nhân viên ngành Bưu chính viễn thông mà còn là địa chỉ được đông đảo nhân dân trong cộng đồng lựa chọn thực hiện các dịch vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Riêng trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán vừa qua, trung bình mỗi ngày Bệnh viện tiếp đón, điều trị nội trú cho khoảng 100 người bệnh đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Anh-tin-bai

Ông Nguyễn Đình Danh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam chúc mừng năm mới cán bộ nhân viên Bệnh viện Bưu điện.

Anh-tin-bai

Chúc mừng cán bộ, thầy thuốc, người lao động Bệnh viện Bưu điện nhân dịp đầu xuân mới, Lãnh đạo VNPT mong muốn cán bộ, nhân viên Bệnh viện tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, y đức, ứng dụng các tiến bộ khoa học y học tiên tiến vào công tác khám, điều trị bệnh, chăm sóc hiệu quả sức khỏe của nhân dân. Lãnh đạo Tập đoàn cũng chúc Bệnh viện bước sang năm mới 2023 với khí thế mới và thắng lợi mới, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, tiếp tục thực hiện thành công mô hình tự chủ toàn diện giai đoạn 2022 -2026.

Cũng trong ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão, Đảng ủy, HĐQL, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện Bưu điện đã gặp mặt thân mật, chúc mừng năm mới cán bộ, công nhân viên toàn Bệnh viện.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 Sau khi nghe đại diện phòng Kế hoạch tổng hợp báo cáo hoạt động khám chữa bệnh, chăm sóc, phục vụ người bệnh nội trú trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão, thay mặt Lãnh đạo Bệnh viện, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQL – Giám đốc Bệnh viện gửi đến cán bộ, nhân viên toàn Bệnh viện và gia đình lời chúc sức khỏe, một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đánh giá sơ bộ tình hình hoạt động của Bệnh viện trong dịp tết cũng như những kết quả đáng khích lệ Bệnh viện đã đạt được trong năm vừa qua, người đứng đầu Bệnh viện cho rằng: Đây là thành quả và sự cố gắng nỗ lực của cả tập thể nên Bệnh viện Bưu điện đã có một năm tương đối thành công, Bệnh viện tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, đời sống người lao động được đảm bảo ổn định và có sự cải thiện đáng kể.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 Khẳng định Ban lãnh đạo Bệnh viện sẽ tiếp tục làm tốt công tác quản lý, điều hành, hỗ trợ các Trung tâm/khoa/phòng và người lao động phát huy khả năng, tiềm năng vốn có để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao. Ban Lãnh đạo Bệnh viện cũng cho biết sẽ tiếp tục duy trì các quy chế, quy định phù hợp với thực tế, động viên khuyến khích người lao động nỗ lực cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Bệnh viện. Đồng thời bày tỏ hy vọng với sự quan tâm, phấn đấu của cả tập thể thì năm 2023 và các năm tiếp theo Bệnh viện Bưu điện sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, tiếp tục tăng trưởng ổn định, thu nhập của cán bộ, nhân viên sẽ không ngừng được cải thiện, nâng cao.