Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Tặng quà các bệnh nhân điều trị lọc máu chu kỳ tại Bệnh viện Bưu điện
Lượt xem: 409
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 24/03/2023,  Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh sở giao dịch do ông Phạm Duy Hùng - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng uỷ, Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Sở giao dịch dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Thận – Lọc máu của Bệnh viện Bưu điện.
Anh-tin-bai

Tiếp nhận các phần quà trị giá hơn 30 triệu đồng từ đại diện đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Sở giao dịch, ThS.BSCKII Lê Mạnh Đức – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Bưu điện thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện cảm ơn tấm lòng, tình cảm, sự quan tâm của đoàn cán bộ đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam, chi nhánh Sở giao dịch đã có nghĩa cử cao đẹp, chia sẻ khó khăn với người bệnh đang điều trị tại khoa Thận – Lọc máu của Bệnh viện Bưu điện.

Khoa Thận – Lọc máu của Bệnh viện Bưu điện là một trong các địa chỉ y tế uy tín, tin cậy, được rất đông người bệnh thận phải lọc máu biết tiếng, muốn được đăng ký khám và điều trị bởi chất lượng chuyên môn, y đức và tinh thần, thái độ chăm sóc phục vụ hết lòng đối với người bệnh. Không chỉ chăm sóc, điều trị hiệu quả, giúp những người bị bệnh thận mạn tính, phải lọc máu chu kỳ vượt qua nguy hiểm, đảm bảo không để xảy ra tai biến đáng tiếc, Khoa còn thực hiện nhiệm vụ khám, điều trị nội khoa các bệnh lý về thận. Hiện Khoa đang điều trị lọc máu chu kỳ cho hơn 80 bệnh nhân bị bệnh suy thận mạn và các trường hợp suy thận cấp. Đây đều là những người bệnh nặng, hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Bệnh viện Bưu điện rất trân trọng tình cảm, sự chia sẻ, giúp đỡ của đoàn cán bộ đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam, chi nhánh Sở giao dịch dành cho người bệnh khó khăn, đây là những món quà rất ý nghĩa, là nguồn động viên, chia sẻ giúp họ có thêm niềm vui, động lực để tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.