Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
TẶNG QUÀ CÁN BỘ, NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT QUÝ MÃO 2023
Lượt xem: 561
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 16/1/2023, các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Quản lý, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn Bệnh viện Bưu điện cùng cán bộ chủ chốt các trung tâm, khoa, phòng đã tham dự buổi gặp mặt thân mật, trao tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến một số gia đình cán bộ, nhân viên của Bệnh viện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Anh-tin-bai

    Thay mặt các đồng chí Lãnh đạo Bệnh viện, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ với các cán bộ, nhân viên có người thân hiện đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc tại nơi hải đảo xa xôi, thường xuyên vắng nhà; người đã và đang gặp các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe hoặc có người thân (vợ/chồng/con ruột) mắc bệnh hiểm nghèo, hiện đang trong quá trình điều trị bệnh. Ghi nhận và biểu dương sự cố gắng nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để vừa là trụ cột gánh vác việc gia đình, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn tại các khoa phòng góp phần vào sự phát triển của Bệnh viện Bưu điện, đồng chí Giám đốc Bệnh viện động viên các cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục tin tưởng, lạc quan, động viên người thân, bản thân và gia đình yên tâm điều trị, giữ gìn sức khỏe. Hy vọng vào những điều tốt đẹp, các đồng chí Lãnh đạo Bệnh viện và Công đoàn bày tỏ sự quan tâm, tạo điều kiện và sẵn sàng kêu gọi hỗ trợ, chia sẻ với tinh thần “lá lành đùm lá rách” đến tất cả các trường hợp cán bộ, công nhân viên, người lao động của Bệnh viện không may gặp phải khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. 

    Chia buồn với thân nhân điều dưỡng Trần Như Quỳnh – Khoa Chẩn đoán hình ảnh, không may bị bệnh hiểm nghèo đã mất trong năm 2022, trước hoàn cảnh khó khăn hiện nay của gia đình chị Quỳnh, Lãnh đạo Bệnh .viện động viên gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát, ổn định cuộc sống và lưu ý Lãnh đạo Khoa Chẩn đoán hình ảnh thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ gia đình về vấn đề chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện khi có nhu cầu.

Anh-tin-bai

    Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Bệnh viện đã trao tặng quà hỗ trợ cho 05 cán bộ, nhân viên và gia đình người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Trung tâm Y tế Lao động và các khoa: Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm 1 và khoa Sản. Đồng thời trao tặng quà của Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cho 5 đoàn viên, người lao động thuộc Bệnh viện Bưu điện có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Lãnh đạo Bệnh viện và Công đoàn tặng quà cho các các bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

    Cùng ngày, các đồng chí Lãnh đạo Bệnh viện đã đi thăm, tặng quà, chúc mừng năm mới gia đình ông Triệu Tiến Chu và ông Ngô Đình Chất – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bưu điện.

Anh-tin-bai
Anh-tin-baiCác đồng chí Lãnh đạo Bệnh viện đến thăm và chúc tết gia đình ông Triệu Tiến Chu và ông Ngô Đình Chất – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bưu điện.

    Trước đó, nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão, đại diện Công đoàn Ngành Thông tin & Truyền thông; Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cũng đã đến thăm, tặng quà chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bưu điện.

Anh-tin-bai

     Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn VNPT, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn VNPT gửi lời chúc sức khỏe, bình an và thành công đến toàn thể cán bộ, y bác sĩ, người lao động Bệnh viện Bưu điện, nhất là các y bác sĩ sẽ thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, điều trị, phục vụ người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão. Khẳng định Bệnh viện Bưu điện luôn là chỗ dựa tin cậy của cán bộ, nhân viên toàn Tập đoàn trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, Chủ tịch Công đoàn VNPT mong muốn Ban Lãnh đạo và Công đoàn Bệnh viện tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất để người lao động yên tâm công tác, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển của Bệnh viện và Tập đoàn. Ông Nguyễn Anh Tuấn cũng cho biết, để người lao động VNPT trong đó có Bệnh viện Bưu điện ai cũng được vui xuân, đón Tết, Lãnh đạo tập đoàn và Công đoàn VNPT đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực động viên tất cả cán bộ, công nhân viên nói chung, tặng quà hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng.

Anh-tin-baiÔng Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn VNPT chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bưu điện

    Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của Công đoàn các cấp dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện Trần Hùng Mạnh vui mừng thông tin tóm tắt kết quả Bệnh viện đã đạt được trong năm 2022 vừa qua. Với những kết quả đạt được khá toàn diện, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động ổn định, có bước cải thiện, các cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ, chia sẻ, động viên kịp thời. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị về nhân sự và các điều kiện cần thiết phục vụ cho trực tết, tiếp đón, phục vụ người bệnh đã được Bệnh viện hoàn tất. Như mọi năm, ngoài chế độ, tiêu chuẩn cho cán bộ, y bác sĩ thực hiện nhiệm vụ trong những ngày Tết nguyên đán đảm bảo đúng quy định, Bệnh viện Bưu điện cũng có những phần quà ý nghĩa tặng người bệnh điều trị nội trú tại các cơ sở trực thuộc Bệnh viện trong 3 ngày Tết, mỗi xuất quà trị giá 300 đến 500 ngàn đồng.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Công đoàn VNPT tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện.