Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Thư chúc mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
Lượt xem: 414
Ngày 12/5 hàng năm được Hội đồng Điều dưỡng Thế giới chọn làm Ngày Điều dưỡng Thế giới nhằm tôn vinh vai trò của một ngành thầm lặng mà cao quý: chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người bệnh. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện Bưu điện đã và đang khẳng định vị thế, uy tín và thương hiệu của một đơn vị y tế chất lượng chuyên môn cao, y đức được người bệnh và nhân dân tin tưởng. Đạt được thành công hôm nay, có một phần đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ, nhân viên là điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên trong Bệnh viện. Nhân dịp này, thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện đã có thư chúc mừng các anh/chị điều dưỡng, hộ sinh viên, kỹ thuật viên toàn Bệnh viện.

Anh-tin-bai

Các anh/chị điều dưỡng, hộ sinh viên, kỹ thuật viên thân mến!

Vui mừng chào đón ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Quản lý, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Bưu điện, tôi trân trọng gửi đến các anh/chị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Theo suốt hành trình hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Bệnh viện Bưu điện, với nhiệm vụ chính là tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc sức khỏe về cả thể chất và tinh thần người bệnh, các anh/chị đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là cầu nối vững chắc giữa Bệnh viện và người bệnh, góp phần tạo nên uy tín, thương hiệu của Bệnh viện Bưu điện - “Nơi gửi trọn niềm tin” của người dân.

Với hơn 400 điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên (chiếm gần 50% nguồn nhân lực của Bệnh viện) các anh/chị cũng chính là lực lượng quan trọng góp phần xây dựng, gìn giữ, lan tỏa thương hiệu của một Bệnh viện với Y đức tốt và Chất lượng chuyên môn cao. Đặc biệt nét văn hóa “không phong bì” cùng với tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh tận tâm, trách nhiệm, nhân văn đã để lại ấn tượng tốt và sự ghi nhận, đánh giá cao của người bệnh đã và đang trải nghiệm dịch vụ khám, điều trị tại Bệnh viện Bưu điện.

Đặc biệt, năm 2022 và những năm gần đây khi Bệnh viện Bưu điện cũng như Ngành Y tế chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID- 19, vượt lên tất cả khó khăn, lực lượng Điều dưỡng của Bệnh viện đã luôn chủ động, tự giác, trách nhiệm trong công tác chuyên môn cũng như phòng chống dịch bệnh nguy hiểm. Trong mọi thời điểm, các anh/chị đã phối hợp, hỗ trợ các y bác sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân, đảm bảo an toàn cho người bệnh và cộng đồng.

Các anh/chị điều dưỡng, hộ sinh viên, kỹ thuật viên thân mến!

Để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện Bưu điện năm 2023 và những năm tiếp theo, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn thách thức của các dịch bệnh nguy hiểm, những khó khăn vướng mắc trong cơ chế hoạt động, Ban Lãnh đạo Bệnh viện mong muốn các anh/chị luôn giữ được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết và tình yêu đối với nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn. Từ đó, tích cực học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; bồi dưỡng y đức, chăm sóc, phục vụ người bệnh chu đáo, tận tình, đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc và làm đẹp thêm hình ảnh của người Điều dưỡng nói chung và người Điều dưỡng Bệnh viện Bưu điện nói riêng.

Một lần nữa xin chúc các anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, yêu đời, yêu nghề và hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thân ái!

Một số hình ảnh về điều dưỡng Bệnh viện Bưu điện

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai