Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
TIẾP NHẬN ĐĂNG KÝ KHÁM BỆNH – TƯ VẤN Y TẾ TỪ XA THÔNG QUA ỨNG DỤNG VNCARE
Lượt xem: 813
Chỉ với chiếc điện thoại smartphone, bạn đã có thể đăng ký khám, nhận tư vấn y tế, xem kết quả tư vấn và theo dõi lịch sử khám bệnh của mình hoặc người thân tại Bệnh viện Bưu điện bằng cách tải ứng dụng VnCare của Công ty VNPT – IT thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và thực hiện theo hướng dẫn.

VnCare là một trong những ứng dụng đầu tiên liên kết thông tin tích hợp từ các cơ sở khám chữa bệnh, chuyên gia y tế, bác sĩ và cá nhân nhằm mục đích cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân. Thông qua ứng dụng này, người bệnh có thể lựa chọn nhu cầu khám chữa bệnh phù hợp với bản thân như: Chủ động đặt lịch khám/ tư vấn y tế theo chuyên khoa, bác sĩ, khung giờ khám; Không phải chờ đợi đăng ký khám bệnh, giảm thiểu thời gian khám bệnh, giảm thiểu chi phí đi lại.

Cùng với việc đăng ký khám, tư qua Tổng đài CSKH 18006090, Bệnh viện Bưu điện khuyến khích Quý khách hàng cài đặt ứng dụng VnCare và thực hiện đặt lịch khám, tư vấn y tế qua ứng dụng này.

Tiện lợi, tiết kiệm chi phí, hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối, ứng dụng tư vấn y tế trực tuyến từ xa VnCare còn đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, hạn chế việc phải đến cơ sở y tế trong điều kiện thời tiết nắng nóng cũng như khả năng lây nhiễm dịch bệnh ở môi trường có nguy cơ cao như Bệnh viện.