Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Lưu trữ tế bào gốc từ dây rốn tại Bệnh viện Bưu điện – Món quà vô giá cho con yêu và gia đình bạn!
Lượt xem: 1102
Tế bào gốc từ máu và mô dây rốn đã được sử dụng để điều trị trên 80 mặt bệnh trong hơn 30 năm qua. Chỉ có một cơ hội duy nhất để thu nhận và lưu trữ tế bào gốc dây rốn là tại thời điểm em bé được sinh ra. Vì vậy, lưu trữ tế bào gốc dây rốn được xem như lưu trữ hi vọng và cơ hội chữa bệnh trong tương lai cho con yêu và người thân của bạn. Nhằm giúp bạn và gia đình có thể bảo quản, lưu trữ tế bào gốc từ dây rốn như một thẻ bảo hiểm sức khỏe lâu dài, Bệnh viện Bưu điện đã triển khai dịch vụ lưu trữ tế bào gốc dây rốn với các gói lưu trữ linh động đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tế bào gốc là tế bào chưa biệt hóa, có khả năng tự tạo mới và có thể biệt hoá thành các tế bào chức năng tạo thành các mô, cơ quan khác nhau trong cơ thể. Chính vì vậy, chúng là nguồn dự trữ nhằm thay thế, sửa chữa các tế bào ở các mô, cơ quan khi chúng bị già hóa, mất đi hoặc bị hư tổn do các nguyên nhân khác nhau.

Khả năng kỳ diệu của tế bào gốc đã được thể hiện qua hàng trăm ngàn ca ghép tế bào gốc và thử nghiệm lâm sàng trên thế giới. Có thể sử dụng nhiều nguồn tế bào để trị bệnh, tuy nhiên tế bào gốc từ máu và mô dây rốn được ứng dụng trong lâm sàng nhiều nhất vì những ưu điểm vượt trội như:

Sẵn có, an toàn, không xâm lấnDây rốn và bánh nhau trước đây được vứt bỏ như một loại rác thải y tế. Việc thu thập dây rốn rất dễ dàng, nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé vì chúng được thu nhận sau khi em bé được sinh ra.

Nguồn tế bào gốc phong phú và đa dạng: Từ dây rốn có thể thu được nhiều loại tế bào gốc bao gồm các tế bào gốc tạo máu trong máu dây rốn, các tế bào gốc trung mô và các tế bào gốc biểu mô từ nhu mô và màng dây rốn. Đây là những loại tế bào gốc có tiềm năng ứng dụng hấp dẫn nhất hiện nay. Ngoài ra còn có thể có những loại tế bào gốc khác nữa mà khoa học hiện tại chưa phát hiện được ra.

Các tế bào gốc từ dây rốn còn rất “non trẻ”: Tế bào gốc từ dây rốn là các tế bào gốc nhũ nhi, có khả năng tăng sinh mạnh mẽ và có tiềm năng ứng dụng lớn hơn nhiều so với các loại tế bào gốc trưởng thành khác như tế bào gốc từ tủy xương hay mô mỡ.

Tính sinh miễn dịch thấp: Điểm đặc biệt của tế bào gốc dây rốn so với các nguồn khác đó là tính sinh miễn dịch thấp tức là khả năng đào thải khi cấy ghép các tế bào gốc này cho các cơ thể khác là rất thấp, nên có thể sử dụng để điều trị cho những người khác trong gia đình em bé hoặc những người khác trong cộng đồng có các chỉ số sinh học phù hợp với mẫu tế bào gốc dây rốn đó.

Cơ hội duy nhất để thu nhận tế bào gốc dây rốn là tại thời điểm em bé được sinh ra và việc lưu trữ tế bào gốc dây rốn được xem như lưu bảo hiểm sức khỏe mang đến cơ hội chữa bệnh cho em bé và người thân trong gia đình nếu không may mắc các bệnh hiểm nghèo. Với hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, Ngân hàng Tế bào gốc Bệnh viện Bưu điện chính là địa chỉ tin cậy giúp bạn và gia đình lưu trữ tế bào gốc dây rốn của con yêu với các gói lưu trữ linh động, hiệu quả.

Lưu trữ tế bào gốc từ dây rốn, món quà vô giá cho con bạn và gia đình!

Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 088 9595 888 hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006090.