Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Khoa Phẫu thuật tạo hình và Thẩm mỹ – Bệnh viện Bưu điện: Chuyên nghiệp và Hiện đại
Lượt xem: 1872
Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ Bệnh viện Bưu điện sở hữu hệ thống máy móc thẩm mỹ & da liễu tối tân với hệ thống phòng tư vấn, phẫu thuật chuyên nghiệp và hiện đại. Bên cạnh đó, Bệnh viện Bưu điện với đầy đủ các chuyên khoa phối hợp khi cần thiết giúp quy trình thẩm mỹ được gói gọn trong một địa chỉ. Đảm bảo quy trình chặt chẽ, chất lượng từ việc kiểm tra sức khỏe, tư vấn, thực hiện tới hậu phẫu, tái khám.

LỊCH SỬ RA ĐỜI

Nhận thấy mong muốn hoàn thiện nhan sắc của khách hàng ngày càng lớn, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội; tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ không đáp ứng được chất lượng dịch vụ.

Vì vậy, phát huy thế mạnh sẵn có, năm 2019, Bệnh viện Bưu điện quyết định tái thành lập Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ với mong muốn tạo ra một địa chỉ làm đẹp an toàn và uy tín.

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ – Bệnh viện Bưu điện gồm 4 bác sĩ, 8 điều đưỡng. Đứng đầu là Trưởng khoa – Ths.Bs Hoàng Mạnh Ninh với hơn 10 năm kinh nghiệm ngoại khoa – thẩm mỹ.

TRANG THIẾT BỊ TỐI TÂN

Nổi bật với công nghệ hút mỡ độc quyền Vaser Air+. Đây là sự kết hợp của 3 loại máy giảm mỡ tối tân: Vaser Lipo, Power X và MicroAire. Mang đến kết quả thẩm mỹ an toàn, hiệu quả.

Kỹ thuật nâng ngực không chạm – không dẫn lưu: sử dụng phễu chuyên dụng để đặt túi độn vào khoang giúp hạn chế bao xơ và giảm độ dài đường sẹo. Đồng thời mang đến sự thoải mái cho khách hàng sau khi nâng ngực.

Máy móc hỗ trợ hiện đại: Hệ thống mô phỏng kết quả phẫu thuật Vectra XT 3D, Máy chiếu Plasma lạnh sau phẫu thuật.

Hệ thống máy móc da liễu kỹ thuật cao: Máy soi da thế hệ mới nhất Visia, Siêu phẩm trẻ hóa da Fotona 4D, Siêu phẩm điều trị sắc tố da PiQo4, Hệ thống nâng cơ Liftera Advanced cao cấp…

CƠ SỞ VẬT CHẤT

– Phòng mổ áp lực dương tiêu chuẩn châu Âu

– Phòng tiểu phẫu với đầy đủ trang thiết bị

– Khu thẩm mỹ da công nghệ cao

– Hệ thống phòng tư vấn chuyên nghiệp

—————–✫ ❖ ✫——————

KHOA PT TẠO HÌNH VÀ THẨM MỸ – BV BƯU ĐIỆN

Địa chỉ: Tầng 5 – Bệnh viện Bưu điện

Trưởng khoa: THS.BS Hoàng Mạnh Ninh

Hotline: 093.884.9991

Website: https://thammybenhvienbuudien.vn/

Youtube: https://bit.ly/3eVoIQa

Titktok: tiktok.com/@pttmbvbuudien