Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Miễn phí khám, tư vấn cho bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn tại Bệnh viện Bưu điện
Lượt xem: 6696
Kỷ niệm 09 năm ngày thành lập Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện (01/06/2013 – 01/06/2022), Bệnh viện Bưu điện tổ chức tuần lễ KHÁM, TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho tất cả các bệnh nhân và các cặp vợ chồng mong con có nhu cầu thăm khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn.
Anh-tin-bai
 
Thời gian: 07h30 – 16h30 từ thứ Bẩy ngày 28/5/2022 đến hết thứ Sáu ngày 03/6/2022
Địa điểm: Trung tâm Hỗ trợ sinh sản
Tầng 2 – Bệnh viện Bưu Điện, số 49 Trần Điền – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
 
KHÁM, TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÔ SINH, HIẾM MUỘN là chương trình thường niên đã được Bệnh viện Bưu điện thực hiện trong nhiều năm nay với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ một phần kinh phí giúp người bệnh giảm bớt khó khăn, có thêm cơ hội trên hành trình tìm con yêu. Từ chương trình giàu ý nghĩa rất nhân văn này, Bệnh viện Bưu điện đã giúp hàng chục ngàn người bệnh vô sinh, hiếm muộn có điều kiện kiểm tra, tầm soát sức khỏe sinh sản miễn phí. Rất nhiều người trong số đó sau khi khám và được các bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, tận tâm với người bệnh của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện tư vấn, phát hiện nguyên nhân vô sinh hiếm muộn, điều trị kịp thời và đón được con yêu khỏe mạnh trong niềm hạnh phúc vẹn tròn.
Tại tuần lễ khám, tư vấn miễn phí vô sinh, hiếm muộn lần này (28/5/20222 – 03/6/2022), các bệnh nhân và các cặp vợ chồng mong con đến với Trung tâm Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu điện sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi MIỄN PHÍ.
 
Các dịch vụ được MIỄN PHÍ:
– Miễn phí thăm khám, tư vấn
– Miễn phí xét nghiệm máu, xét nghiệm nột tiết, siêu âm đầu dò, xét nghiệm tinh dịch đồ, tầm soát ung thư cổ tử cung, chụp tử cung vòi trứng… (theo chỉ định của Bác sĩ) với giá trị hàng triệu đồng/người.
– Miễn phí trọn bộ xét nghiệm với trị giá lên tới 7 triệu đồng cho mỗi cặp vợ chồng đăng ký thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện trong tuần lễ khám miễn phí.
– Đặc biệt, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện hỗ trợ 50% chi phí làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Bệnh viện Bưu điện và miễn phí 100% chi phí sàng lọc phôi cho 10 bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm khẳng định mang gen các bệnh di truyền như: Bệnh thận đa nang, Tăng sản thượng thận bẩm sinh, Thalassemia, Haemophillia, Teo cơ tủy… và một số bệnh lý di truyền hiếm gặp khác.
----------------------------------------------------------------------
Quý bệnh nhân và các cặp vợ chồng mong con quan tâm chương trình MIỄN PHÍ KHÁM, TƯ VẤN VÔ SINH, HIẾM MUỘN tại Bệnh viện Bưu điện có thể đăng kí khám, tư vấn qua:
+ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện (miễn phí cước cuộc gọi): 18006090
+ Zalo Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện.
+ Đăng kí trực tiếp và chờ khám tại Bệnh viện Bưu điện (số 49 Trần Điền – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội) trong thời gian từ 28/5/20222 đến 03/6/2022.
 
Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện trân trọng chào đón và luôn mong muốn được đồng hành cùng Quý bệnh nhân và các cặp vợ chồng mong con sớm đến đích thành công!
 
Bệnh viện Bưu điện trân trọng thông báo!