Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Bệnh viện Bưu điện sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ về chuyên môn với Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp
Lượt xem: 410
Chiều ngày 23/10/2023, Đoàn cán bộ chủ chốt của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) do ông Nguyễn Quang Tập – Chủ tịch Hội đồng Quản lý Bệnh viện dẫn đầu đã đến thăm, học hỏi kinh nghiệm tại Bệnh viện Bưu điện. Tiếp và làm việc với Đoàn có TTƯT. ThS. BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí Phó Giám đốc Bệnh viện và cán bộ chủ chốt một số Khoa, Phòng chức năng.
 
Anh-tin-bai

Chào đón Đoàn cán bộ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đến thăm Bệnh viện Bưu điện, thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện, TTƯT. ThS. BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Giám đốc Bệnh viện cho biết: Bệnh viện Bưu điện là Bệnh viện Đa khoa hạng I với đầy đủ chuyên khoa, có 03 cơ sở hoạt động gồm 34 khoa, phòng, trung tâm. Với mong muốn giúp người bệnh được tiếp cận với các phương pháp điều trị ít xâm lấn, đạt kết quả điều trị cao nhất, người bệnh nhanh hồi phục và ít tốn kém nhất, Bệnh viện Bưu điện đã ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật y học hiện đại. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực Ngoại Tiết niệu với các phương pháp mổ nội soi lấy sỏi tiết niệu một lỗ, tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi qua da…, lĩnh vực nội soi tiêu hóa với các kỹ thuật chuyên sâu như: cắt niêm mạc đường tiêu hóa để điều trị ung thư sớm, cắt Polyp dạ dày, đại tràng, lấy sỏi mật qua nội soi, điều trị xuất huyết đường tiêu hóa… cũng là thế mạnh của Bệnh viện. Cùng với các chuyên khoa mũi nhọn khác như: Gây mê hồi sức, Hồi sức cấp cứu, Ngoại Tổng hợp, Thận – Lọc máu, …, những năm gần đây, Bệnh viện Bưu điện còn được đông đảo người dân biết tiếng ở lĩnh vực Sản khoa và Hỗ trợ sinh sản. Với việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật mới về Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu điện đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn.

 Trong không khí thân mật, cởi mở của buổi làm việc, Đoàn cán bộ của 2 Bệnh viện đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ nhiều nội dung hữu ích. Ông Nguyễn Quang Tập – Chủ tịch Hội đồng Quản lý Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cho biết: Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp là bệnh viện tuyến 4, tuyến cuối cùng trong công tác chăm sóc sức khoẻ người dân của thành phố Hải Phòng. Với trên 700 giường bệnh nội trú, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cho người dân Hải Phòng và nhân dân các tỉnh lân cận: Hải Dương, Thái Bình, Quảng Ninh… Trung bình mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận điều trị khoảng 950 -1000 bệnh nhân. Để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ nhân dân, Lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp rất mong muốn được học tập, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên khoa mũi nhọn, nhất là lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản, Tế bào gốc và Di truyền của Bệnh viện Bưu điện.

 Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện và Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cũng cho rằng để 2 Bệnh viện tiếp tục phát triển, bên cạnh sự đoàn kết, nhất trí, biết tận dụng, phát huy nội lực sẵn có thì việc không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh, tinh thần y đức, đổi mới phong cách phục vụ đáp ứng sự hài lòng của người bệnh phải là mục tiêu chung của cả tập thể. TTƯT. ThS. BSCKII Trần Hùng Mạnh – Giám đốc Bệnh viện Bưu điện khẳng định, với quyết tâm thực hiện mục tiêu trên, Bệnh viện Bưu điện đã dần dần phát triển trở thành Bệnh viện hàng đầu của ngành Bưu chính Viễn thông, là địa chỉ y tế tin cậy của nhân dân. Bệnh viện Bưu điện sẵn sàng hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ các bác sĩ của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp về chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh và các lĩnh vực mà Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp quan tâm.