Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Bệnh viện Bưu điện sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang, Hà Giang
Lượt xem: 733
“Đoàn kết, y đức, luôn coi trọng nâng cao chất lượng điều trị, chất lượng phục vụ, phát huy thế mạnh sẵn có, đồng thời có ý thức chủ động đổi mới đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân”. Đây là những kinh nghiệm trong quá trình xây

“Đoàn kết, y đức, luôn coi trọng nâng cao chất lượng điều trị, chất lượng phục vụ, phát huy thế mạnh sẵn có, đồng thời có ý thức chủ động đổi mới đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân”. Đây là những kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển góp phần tạo nên uy tín, thương hiệu trong lòng người bệnh về Bệnh viện Bưu điện – Bệnh viện đa khoa hạng I được TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Giám đốc Bệnh viện Bưu điện chia sẻ với Đoàn cán bộ chủ chốt của Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang (Hà Giang) khi Đoàn tới thăm quan và học tập kinh nghiệm tại Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS.BS Phạm Mạnh Công – Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang cho biết: Là bệnh viện đa khoa khu vực nằm ở nơi địa đầu tổ quốc với quy mô trên 200 giường bệnh, 26 khoa, phòng và 2 phòng khám đa khoa khu vực Đồng Yên và Liên Hiệp, Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang đã góp phần khám, điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của đông đảo cán bộ, nhân dân tỉnh Hà Giang. Tuy nhiên, do điều kiện thực tế tại địa phương còn gặp nhiều khó khăn, Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang cũng còn những hạn chế nhất định trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như phát triển một số dịch vụ kỹ thuật đáp ứng nhu cầu của nhân dân trong khu vực. Đoàn cán bộ chủ chốt của Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang mong muốn qua chuyến thăm quan, giao lưu lần này sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý từ các Bệnh viện tuyến trên, nhất là Bệnh viện Bưu điện nơi có các chuyên khoa mũi nhọn nức tiếng cả nước về chất lượng thăm khám, điều trị như: hỗ trợ sinh sản, sản khoa, ngoại tiết niệu… Trên cơ sở đó, Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang sẽ học tập, lựa chọn áp dụng phù hợp với thực tế của Bệnh viện và địa phương. Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang cũng trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện đã quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ các y bác sĩ của Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang đến học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ tại một số chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện trong thời gian vừa qua.

TS.BS Phạm Mạnh Công – Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang phát biểu tại buổi làm việc.

Chào đón các cán bộ chủ chốt của Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang đến thăm Bệnh viện, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Giám đốc Bệnh viện Bưu điện cho rằng: mỗi bệnh viện có một thế mạnh và khó khăn riêng, Bệnh viện Bưu điện cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng với sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, ý thức cầu thị, chủ động đổi mới, tiếp cận và liên tục ứng dụng các tiến bộ khoa học, kỹ thuật mới, tiên tiến vào phục vụ người bệnh nên hiện nay Bệnh viện Bưu điện đã có bước phát triển tương đối tốt. Không chỉ là đơn vị đi đầu và là điểm sáng trong thực hiện thành công mô hình Bệnh viện tự chủ toàn diện, Bệnh viện còn được người bệnh biết tiếng với các chuyên khoa mũi nhọn khác như: Sản khoa, Ngoại Tiết niệu, Gây mê hồi sức, Hồi sức cấp cứu, Ngoại Tổng hợp, Thận nhân tạo, … Đặc biệt, những năm gần đây, Bệnh viện Bưu điện còn rất nổi tiếng ở lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản. Với việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật mới về Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu điện đã trở thành địa chỉ tin cậy và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho hàng ngàn bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn.

Sau khi tham quan thực tế tại Bệnh viện Bưu điện, Đoàn cán bộ chủ chốt của Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang khẳng định, những kinh nghiệm thực tế Đoàn tiếp nhận được qua chuyến thăm lần này giúp cho Bệnh viện từng bước tiếp cận với nhiều lĩnh vực mới. Trước khi có thể thực hiện được các kỹ thuật này để phục vụ nhân dân, Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang mong muốn Bệnh viện Bưu điện tiếp tục hỗ trợ đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang, đồng thời Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang cũng mong muốn sẽ là cánh tay nối dài của Bệnh viện Bưu điện, giới thiệu cho người bệnh một địa chỉ y tế uy tín, hiệu quả.