Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Điều dưỡng Bệnh viện Bưu điện: Tận tâm, chuyên nghiệp, trách nhiệm với người bệnh
Lượt xem: 924
Với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho con người Nghề Điều dưỡng luôn được nhân dân và xã hội ghi nhận là một nghề cao quý. Hình thành trên cơ sở ra đời của Hội Điều dưỡng Việt Nam vào ngày 26/10/1990, Ngày Điều dưỡng Việt Nam (26/10) hàng năm là dịp để xã hội ghi nhận, tôn vinh những đóng góp quan trọng của ngành Điều dưỡng trong hệ thống y tế Việt Nam. Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10/2023, Bệnh viện Bưu điện chúc tất cả các anh chị Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, giữ vững lửa nhiệt tình, tâm huyết với công việc mà mình đã lựa chọn, gắn bó.

 

Anh-tin-bai

Tại tất cả các cơ sở y tế trong đó có Bệnh viện Bưu điện, công việc chăm sóc bệnh nhân của điều dưỡng viên luôn giữ vai trò quan trọng. Thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ và phối hợp với bác sĩ trong điều trị cho người bệnh, các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y còn là cầu nối giữa Bệnh viện và người bệnh. Từ việc chủ động đón tiếp, hướng dẫn hỗ trợ người bệnh đến việc phối hợp với các bác sĩ theo dõi và chăm sóc người bệnh, các Điều dưỡng đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh, uy tín, thương hiệu của Bệnh viện.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Chiếm khoảng 50% nguồn nhân lực của Bệnh viện, những năm qua các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên chính là lực lượng quan trọng góp phần xây dựng, gìn giữ, lan tỏa thương hiệu của Bệnh viện Bưu điện – Bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam với nhiều chuyên khoa mũi nhọn nổi tiếng, Y đức tốt và Chất lượng chuyên môn cao. Đặc biệt nét văn hóa “không phong bì” với tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh tận tâm, trách nhiệm, nhân văn của các Điều dưỡng đã để lại ấn tượng tốt và sự ghi nhận, đánh giá cao của người bệnh. Ðội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y của Bệnh viện có trình độ cao và giàu kinh nghiệm thực tiễn, trong đó hơn 80% số Điều dưỡng viên có trình độ cao đẳng và đại học, đủ khả năng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 Với mục tiêu, không ngừng nâng cao năng lực phục vụ, chất lượng khám chữa bệnh, điều dưỡng Bệnh viện Bưu điện luôn chủ động, tự giác, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng thực hành. Hàng năm, Phòng Điều dưỡng đều chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức các lớp Tập huấn thường quy nhằm đào tạo đội ngũ điều dưỡng giàu y đức, giỏi nghiệp vụ. Hai năm một lần, Hội thi “Điều dưỡng giỏi, thanh lịch” được tổ chức tạo sân chơi bổ ích, vừa là dịp để các Điều dưỡng viên thể hiện năng khiếu, tài năng, vừa rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ, phong cách giao tiếp, ứng xử với người bệnh, đồng nghiệp…

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 

 Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Bệnh viện, hàng năm lực lượng Điều dưỡng đã được bổ sung về số lượng, nâng cao chất lượng đảm bảo đủ năng lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, phục vụ người bệnh một cách toàn diện. Đội ngũ Điều dưỡng tận tâm, tận lực phục vụ chăm sóc người bệnh, đổi mới phong cách và thái độ phục vụ, đạt chuẩn mực trong giao tiếp ứng xử, tích cực xây dựng nền nếp văn hóa bệnh viện, thực hiện có hiệu quả công tác quản lý chất lượng và đảm bảo an toàn người bệnh. Công tác điều dưỡng thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật điều dưỡng của Bộ Y tế, đạt hiệu quả cao trong chăm sóc phục vụ bệnh nhân.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các Điều dưỡng đối với người bệnh và sự phát triển của Bệnh viện Bưu điện, Ban Lãnh đạo Bệnh viện khẳng định luôn quan tâm, tin tưởng và tạo điều kiện về mọi mặt để người lao động toàn Bệnh viện trong đó có các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y yên tâm công tác, gắn bó với Bệnh viện Bưu điện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn các Điều dưỡng viên luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết và tình yêu đối với nghề nghiệp mà mình đang gắn bó. Từ đó, tích cực học hỏi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, bồi dưỡng y đức, chăm sóc, phục vụ người bệnh chu đáo, tận tình, đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc và làm đẹp thêm hình ảnh của người Điều dưỡng nói chung và người Điều dưỡng Bệnh viện Bưu điện nói riêng.

Một số hình ảnh Điều dưỡng viên của Bệnh viện Bưu điện

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai