Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Tiêm ngoài màng cứng trong điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng
Lượt xem: 2531
Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là bệnh lý nhiều người ở tuổi trung niên mắc phải với triệu chứng đau vùng cột sống thắt lưng rồi đau lan xuống một hoặc cả hai chân. Bệnh gây nên nhiều phiền toái trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Đồng thời cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các cuộc phẫu thuật cột sống hiện nay. Bên cạnh phương pháp điều trị bằng các thuốc uống thông thường, vật lý trị liệu, phẫu thuật... thì tiêm ngoài màng cứng là một trong các phương pháp được các Bác sĩ giỏi chuyên môn của Phòng khám chuyên khoa Nội – Cơ xương khớp (Khoa Nội 2 – Bệnh viện Bưu điện) xem xét chỉ định.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tiêm ngoài màng cứng là phương pháp đưa trực tiếp thuốc giảm đau chống viêm vào khoang ngoài màng cứng, thực hiện ở vùng thắt lưng- cùng nhằm làm giảm tình trạng viêm (đau, sưng) nhanh chóng. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả cao, ít xâm lấn, bảo tồn được đĩa đệm và tránh được một cuộc phẫu thuật cột sống đầy rủi ro.

Việc chỉ định và tiêm ngoài màng cứng điều trị bệnh lý thoát vị đĩa đệm được chính các Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao của Bệnh viện Bưu điện trực tiếp thực hiện dưới hướng dẫn của siêu âm/chụp cắt lớp vi tính tại phòng tiêm khớp đủ tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn, đúng quy trình kỹ thuật.

Người bệnh được điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng càng sớm thì khả năng phục hồi càng cao, Ngoài ra còn giúp phòng ngừa nhiều biến chứng nguy hiểm như rối loạn đại tiểu tiện, rối loạn cảm giác, mất chức năng vận động... Chính vì vậy, mọi người dân có biểu hiện đau do bệnh lý thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng hãy đến ngay Phòng khám chuyên khoa Nội – Cơ xương khớp (Khoa Nội 2 – Bệnh viện Bưu điện) để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị kịp thời, hiệu quả nhất.

---------------------------------------------------

Phòng khám chuyên khoa Nội – Cơ xương khớp, Khoa Nội 2 – Bệnh viện Bưu điện

Địa chỉ: Ngõ 1, Phố Yên Bái II, phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc: 7h -16h30 các ngày trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ)

          Hotline: 02438216749

Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090

Anh-tin-bai