Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Huấn luyện nghiệp vụ thực hành diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ
Lượt xem: 305
Ngày 01/10/2022, Bệnh viện Bưu điện tổ chức “Lớp Huấn luyện nghiệp vụ Thực hành diễn tập Phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - năm 2022” cho CBCNV Bệnh viện Bưu điện.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Đến dự  buổi tập huấn hướng dẫn, ThS.BSCKII Lê Mạnh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Bệnh viện Bưu điện cho biết đây là hoạt động thiết thực của Bệnh viện Bưu điện, là dịp để mỗi cán bộ viên chức, người lao động nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc phòng, chống cháy nổ và chủ động phòng ngừa các nguy cơ có thể dẫn đến cháy, đồng thời nâng cao khả năng xử lý tình huống cũng như kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy, nổ đối với những nơi công sở, nhà cao tầng, góp phần xây dựng môi trường an toàn tại đơn vị.

Tại buổi tập huấn, bên cạnh việc cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên phạm vi cả nước và thành phố Hà Nội trong thời gian gần đây, các đồng chí Công an quận Hoàng Mai đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy, nổ và biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình. Ngoài ra, cán bộ viên chức của đơn vị còn được hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Sau phần tập huấn về lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của đồng chí Công an quận Hoàng Mai, CBCNV Bệnh viện đã được thực hành sử dụng các phương tiện như bình bột và bình khí CO2 để dập tắt đám cháy.

 

Một số hình ảnh của buổi tập huấn PCCC:

    
Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Tin liên quan