Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Trung tâm hỗ trợ sinh sản
Lượt xem: 8757
Ngày 1/6/2013, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Bưu điện chính thức được thành lập trên cơ sở tiền thân là bộ phận điều trị hiếm muộn thuộc Khoa Sản. Chỉ trong một thời gian ngắn, được sự quan tâm đầu tư về mọi mặt của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Bệnh viện Bưu điện, Trung Tâm Hỗ trợ sinh sản đã không ngừng phát triển, nhanh chóng trở thành một trong các địa chỉ uy tín, tin cậy, nổi tiếng trong lĩnh vực khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Với hệ thống LAB và các trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm, trách nhiệm với người bệnh, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện tự hào là “Nơi chắp cánh ước mơ làm cha mẹ”, mang con yêu đến với hàng chục ngàn cặp vợ chồng mong con.

Chức năng, nhiệm vụ
-  Khám, chẩn đoán, tư vấn, điều trị các trường hợp vô sinh, hiếm muộn, thực hiện tất cả các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiện thế giới đang áp dụng.
- Khám, chẩn đoán, tư vấn, điều trị và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng mang bệnh lý di truyền hoặc có bất thường về gen, nhiễm sắc thể… giúp họ sinh con khỏe mạnh theo phương pháp khoa học.
- Nghiên cứu khoa học, tham gia đào tạo, bồi dưỡng chuyển giao công nghệ về lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực chuyên môn.
Đội ngũ cán bộ, y bác sĩ
- Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện có đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, chuyên viên sinh học, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, thuần thục các thao tác kỹ thuật, tỉ mỉ và chính xác, tận tâm với người bệnh.
- Trung tâm hiện có 87 cán bộ, nhân viên, trong đó có 15 Bác sĩ, 22 Chuyên viên labo, 27 Điều dưỡng… Tất các các cán bộ, nhân viên của Trung tâm đều có bằng cấp và chứng chỉ hành nghề theo đúng chuyên môn nghiệp vụ, trong đó có nhiều người có trình độ chuyên khoa cấp I, II, thạc sĩ, tiến sĩ. 

anh tin baiTập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện

 

- Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, chuyên viên sinh học tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Bệnh viện Bưu điện thường xuyên tham gia các hội thảo khoa học chuyên ngành, các khóa đào tạo trong và ngoài nước, cập nhật những tiến bộ y học hiện đại trong thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở những Trung tâm IVF lớn thuộc các nước Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc... Nhiều đề tài nghiên cứu, báo cáo khoa học tham dự các hội nghị, hội thảo trong khu vực và thế giới của Trung tâm được các chuyên gia hàng đầu thế giới ghi nhận, đánh giá cao.

- Dưới sự dẫn dắt của BSCKI Nguyễn Thị Nhã – Giám đốc TT Hỗ trợ sinh sản, người được các cặp vợ chồng hiếm muộn tôn vinh là “mẹ của nghìn con”, đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn đoàn kết, phát huy tâm huyết, nhiệt tình và khả năng chuyên môn, vận hành hiệu quả các trang thiết bị hàng đầu thế giới với tỷ lệ làm IVF thành công từ 65-70%.

anh tin bai
BSCKI Nguyễn Thị Nhã – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện
 
 Thế mạnh của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản

- Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện được đánh giá là một trong những cơ sở y tế khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Tỷ lệ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) thành công của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện đạt từ 65 – 70%; tỷ lệ có thai lâm sàng (có tim thai) đạt khoảng 55% và thai diễn tiến (có thai trên 12 tuần) là hơn 50%. Ngoài ra, Trung tâm còn thực hiện thành công nhiều ca IVF khó như: người bệnh lớn tuổi, người bệnh có tinh trùng bất động 100%, người mắc các bệnh lý về di truyền… mang đến niềm hy vọng cho các gia đình vô sinh, hiếm muộn. 

anh tin baiGia đình em bé có mẹ mang gen tan máu bẩm sinh điều trị IVF đã sinh con khỏe mạnh đến cảm ơn Trung tâm và các Bác sỹ
 
 LAB hiện đại mang đến tỷ lệ thành công cao cho người bệnh hiếm muộn: Xác định LAB có vai trò đặc biệt quan trọng bởi tại đây các chuyên gia, chuyên viên sinh học sẽ thực hiện các kỹ thuật vô cùng phức tạp, nâng cao tỷ lệ thành công của các phương pháp hỗ trợ sinh sản (thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm) nên Bệnh viện Bưu điện đã quan tâm đầu tư xây dựng, trang bị hệ thống máy móc hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới. như Mỹ, Đức, Nhật, Hàn Quốc… đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất tại phòng LAB góp phần để phôi được làm tổ và phát triển tốt, mang lại tỷ lệ thành công cao cho người bệnh.
anh tin bai
Lab hiện đại của TTHTSS BVBĐ

- Quy trình thăm khám tinh gọn, thủ tục đơn giản, nhân viên hỗ trợ, phục vụ tận tình, chu đáo, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Toàn bộ quá trình thăm khám, thực hiện chẩn đoán cận lâm sàng, thủ thuật… được thực hiện tại các khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa sự di chuyển của khách hàng. Kết quả thăm khám và các xét nghiệm đi kèm được thực hiện chính xác, nhanh chóng, có ngay trong ngày, không để khách hàng chờ đợi lâu.

anh tin baiQuy trình thăm khám tinh gọn, rút ngắn thời gian chờ đợi của Khách hàng

 

 Các kỹ thuật, dịch vụ được triển khai tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản

Làm chủ nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện tự hào là một trong các đơn vị có tỷ lệ thành công cao nhất cả nước. Các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản Trung tâm đang thực hiện:
- Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
- Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
- Tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI)
- Thu nhận tinh trùng từ mào tinh (PESA, TESE)
- Thu nhận tinh trùng từ vi phẫu tinh hoàn (MICRO TESE)
- Đông phôi theo phương pháp thủy tinh hóa, hỗ trợ phôi thoát màng, chuyển phôi đông lạnh…
- Là đơn vị thuộc Bệnh viện Bưu điện – Bệnh viện đa khoa hạng I với nhiều chuyên khoa mũi nhọn uy tín như Sản khoa, Gây mê hồi sức, Ngoại Tiết niệu, Ngoại Tổng hợp, Trung tâm Tế bào gốc và Di truyền…Quý khách hàng thăm khám, điều trị tại Trung tâm có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ được chăm sóc, điều trị toàn diện, theo quy trình khép kín, từ lúc bắt đầu thăm khám cho đến ngày đón con yêu khỏe mạnh chào đời.

anh tin baiThS.BS Vương Vũ Việt Hà – Phó Giám đốc TT Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện cùng đồng nghiệp thực hiện kỹ thuật MICROTESE (tìm tinh trùng từ vi phẫu tinh hoàn) cho người bệnh không có tinh trùng)

 

anh tin baiBSCKI Nguyễn Thị Nhã – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện chuyển phôi cho người bệnh làm IVF

 

 
anh tin baiĐón tiếp bệnh nhân đến khám tại TT HTSS

 

anh tin baiCác BS và các em bé ra đời từ IVF Bưu điện

 

Thành tích của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản
Từ năm khi thành lập (2013) đến nay, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản liên tục được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế, Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp và Bệnh viện Bưu điện tặng thưởng cờ thi đua, bằng khen vì đã đạt thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác. Cụ thể:
- Cờ thi đua của Bộ TT&TT về thành tích toàn diện năm 2014.
- Cờ thi đua của Bộ TT&TT về thành tích toàn diện năm 2015.
- Bằng khen của Công đoàn TT&TT về thành tích toàn diện năm 2016.
- Cờ thi đua của Bộ TT&TT về thành tích toàn diện năm 2016.
- Bằng khen của Bộ TT&TT về thành tích giai đoạn 2015 – 2016.
- Cờ Thi đua của Bộ TT&TT về thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua năm 2017.
- Bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp về thành tích giai đoạn 2017-2018.
- Cờ Thi đua của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp về thành tích toàn diện năm 2018.
- Bằng khen của Công đoàn TT&TT về thành tích toàn diện 2018.
- Cờ thi đua của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp về thành tích toàn diện năm 2019.         
- Bằng khen của Công đoàn TT&TT về thành tích toàn diện năm 2019.
- Bằng khen của Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp giai đoạn 2019-2020 về thành tích toàn diện năm 2020  giai đoạn 2019-2020.
- Cờ thi đua của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp về thành tích toàn diện năm 2020          
- Bằng khen của Công đoàn TT&TT Việt Nam về phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2020.

anh tin baiBS.Nhã và LĐTT nhận bằng khen tại Lễ công bố quyết định thành lập TT HTSS

Địa chỉ liên hệ: Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Bưu điện

Số 49 - Phố Trần Điền - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 19001897

Email: htssbd@gmail.com

Tin liên quan