Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Du lịch nghỉ dưỡng trọn gói (3 ngày 2 đêm) tại Đồ Sơn - Hải Phòng chỉ với 2.400.000 đồng
Lượt xem: 639
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu được chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống càng được quan tâm, chú trọng. Mùa hè chính là thời điểm thích hợp để các gia đình, thành viên thuộc các Hội, nhóm, đoàn thể... gặp gỡ quây quần, tụ họp, vui chơi, thư giãn, cùng nhau trải nghiệm những hành trình du lịch nghỉ dưỡng thú vị, an toàn.
Nằm cách Thủ đô Hà Nội không xa (chỉ hơn một giờ di chuyển bằng ô tô), Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện (cơ sở 3 của Bệnh viện Bưu điện tại Đồ Sơn, Hải Phòng) với hệ thống phòng nghỉ, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tiện nghi; đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp chuẩn Khách sạn 3 sao là địa chỉ nghỉ dưỡng uy tín, được đông đảo Quý khách hàng nhất là người cao tuổi ưu tiên lựa chọn.
Ngoài ưu thế về vị trí địa lý gần núi, gần biển; giao thông đi lại thuận tiện; khí hậu trong lành, thoáng mát rất phù hợp với người cao tuổi và trẻ em, khi nghỉ dưỡng tại Khách sạn Bưu điện của Trung tâm, Quý khách hàng là người cao tuổi và các thành viên khác còn được hỗ trợ điều trị, phục vụ, chăm sóc sức khỏe kịp thời, toàn diện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tốt với đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết.
Chỉ với 2.400.000 đồng/ người, đăng ký nghỉ dưỡng tại Khách sạn Bưu điện Quý khách và gia đình sẽ được hưởng thụ trọn vẹn một kì nghỉ dưỡng (3 ngày 2 đêm) chất lượng, an toàn kết hợp tham quan, du lịch nhiều địa danh nổi tiếng tại thành phố biển Đồ Sơn – Hải Phòng.
Ngoài ra, Quý khách hàng cũng có thể lựa chọn, đăng ký các gói nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe dài ngày (5 ngày, 7 ngày…) với chi phí hợp lý, phù hợp với nhu cầu và điều kiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline 0943.067.356 để được tư vấn, đăng ký nghỉ dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng, Chăm sóc sức khỏe Bưu điện ngay cuối tuần này để có thể nhận ưu đãi đến 10% cho các dịch vụ.
Địa chỉ: số 83 đường Lý Thánh Tông, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng
--------------------------------
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090

Có thể là hình ảnh về chạng vạng và thủy vực

Có thể là hình ảnh về 7 người, đền thờ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và phòng ngủ

Có thể là hình ảnh về giường, trong nhà và phòng ngủ

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản cho biết 'iến Hoan Vân Ngne BAN LIÊN LẠC HƯU TRÍ TẬP ĐOÀN VNPT IH CHÃNG NH XÁC TOÀN NLỢI MINH T B TRUNG THÀNH DÙNG CẢM TẬN TỤY ÁNG TẠO HIATÌNH TÌNH'

Có thể là hình ảnh về 9 người và Thiên Đàn

Có thể là hình ảnh về 5 người và đám cưới

Có thể là hình ảnh về 12 người

Có thể là hình ảnh về 1 người, bàn, thiết bị chiếu sáng, hoa và cái bục