Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Người bệnh, người cao tuổi, người không có khả năng tự phục vụ phục hồi tốt sau điều trị tại Bệnh viện Bưu điện
Lượt xem: 586
Bước vào tuần thứ 6 tập luyện, phục hồi chức năng, bà Nguyễn Thị Miến, 80 tuổi ở Hoàng Cầu, Hà Nội đã có thể tự đi lại được. Trước khi bị ngã cầu thang bị xẹp cột sống thắt lưng phải can thiệp bơm xi măng cột sống, bà còn bị đau tê 2 chân nhiều năm. Sau phẫu thuật bơm xi măng cột sống, bà Miến đau nhiều, phải nằm một chỗ, gia đình có nhu cầu cấp thiết phải tìm một cơ sở phục hồi chức năng, có sự chăm sóc chuyên môn về y tế để tránh các biến chứng sau phẫu thuật và người bệnh có thể sớm phục hồi. Trung tâm Điều dưỡng & Chăm sóc sức khỏe Bưu điện (cơ sở 3 của Bệnh viện Bưu điện tại Đồ Sơn, Hải Phòng) là địa chỉ được gia đình bà Miến tin tưởng lựa chọn.
Anh-tin-bai
Qua thực tế điều trị tại TT, bà Miến cho biết: " Chỉ sau 6 tuần điều trị, phục hồi chức năng với sự theo dõi, thăm khám, hỗ trợ sát sao của bác sĩ và nhân viên y tế, sức khỏe của tôi đã khá lên rất nhiều. Trước không đi lại được vì đau lắm, còn bây giờ tôi đã bỏ khung vịn, đi lại bình thường và có thể đi được cả cầu thang bộ. Tôi và con cháu rất mừng!". Trước đó, Bác sĩ tại bệnh viện nơi bà Mến thực hiện phẫu thuật bơm xi măng cho biết, bà có thể phải mất từ 3 đến 6 tháng luyện tập, phục hồi mới có thể đi lại nhẹ nhàng.
Không chỉ được hỗ trợ điều trị về y tế, bà Miến và các bệnh nhân điều trị sau bệnh viện cũng như những người cao tuổi, người không có khả năng tự phục vụ đang là khách hàng của Trung tâm còn được chăm sóc sức khỏe toàn diện. Từ bữa ăn, giấc ngủ, tập luyện phục hồi đến tắm giặt, vệ sinh...đều có sự hỗ trợ tận tình, trách nhiệm của đội ngũ y bác sĩ vững chuyên môn cùng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, phù hợp với các mặt bệnh.
Vấn đề chăm sóc sức khỏe người bệnh, người không có khả năng tự phục vụ, nhất là người cao tuổi luôn được bản thân người bệnh, người cao tuổi và gia đình quan tâm. Đặc biệt đối với người cao tuổi bởi hầu hết người cao tuổi ở Việt Nam thường mắc 3-4 bệnh trong những năm tuổi già. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sống, làm giảm số năm sống khỏe mạnh, nhiều người cao tuổi mắc các bệnh không có khả năng tự phục vụ cũng khiến người thân rất lo lắng....
Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, những năm qua, mô hình chăm sóc, hỗ trợ toàn diện người bệnh, người cao tuổi, người không có khả năng tự phục vụ của Bệnh viện Bưu điện đang mang lại hiệu quả thiết thực, giúp người bệnh, nhất là người cao tuổi hồi phục sức khỏe nhanh, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Điều khiến người bệnh và người cao tuổi cùng gia đình phấn khởi nhất đó là: "Đến đây con cháu có thể hoàn toàn yên tâm. Ở đây có bác sỹ, điều dưỡng, mọi thứ đều được quan tâm hỗ trợ, phục vụ rất tốt, con cháu không phải lo lắng gì. Người bệnh cũng không phải lo nay chạy vào bệnh viện khám lại, mai lại vào khám lại, lúc nào cũng có Bác sĩ, nhân viên y tế bên cạnh".
Với hình thức chăm sóc, hỗ trợ toàn diện người bệnh, người cao tuổi, người không có khả năng tự phục vụ từ ăn uống, nghỉ ngơi, theo dõi thuốc men, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe hàng ngày đến tắm giặt, vệ sinh...hiện Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện là một trong số ít mô hình thực hiện chăm sóc toàn diện cho người bệnh trên toàn quốc không cần sự có mặt của người nhà.
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090

-------------------------------------------

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Miến (Hà Nội) và nhiều người bệnh, người cao tuổi, người không có khả năng tự phục vụ cần được chăm sóc và hỗ trợ về y tế đang được chăm sóc, điều trị, phục hồi hiệu quả tại Trung tâm Điều dưỡng & Chăm sóc sức khỏe Bưu điện - Bệnh viện Bưu điện.
Địa chỉ: số 83 Lý Thánh Tông, Quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng

Có thể là hình ảnh về 2 người và bệnh viện

Có thể là hình ảnh về 2 người

Có thể là hình ảnh về 4 người, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người và bệnh viện