Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
CƠ HỘI HỌC TẬP VÀ NÂNG CAO KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN LĨNH VỰC HỖ TRỢ SINH SẢN
Lượt xem: 221
Hội Hỗ trợ sinh sản TP Hà Nội vừa tổ chức thành công đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ 2024 – 2029 và Hội thảo khoa học với chủ đề “Khám phá kỳ diệu của Công nghệ Hỗ trợ sinh sản” với sự tham dự của gần 250 đại biểu là các chuyên gia phôi học/Trưởng phòng Lab/ Các bác sỹ lâm sàng, Lãnh đạo các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản hàng đầu trong nước, chuyên gia HTSS nước ngoài. ThS.BS Vương Vũ Việt Hà – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện vinh dự là một trong tám báo cáo viên trình bày báo cáo khoa học tại Hội thảo.
Anh-tin-bai
ThS.BS Vương Vũ Việt Hà – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện trình bày báo cáo khoa học tại Hội thảo
Anh-tin-bai
Đề tài báo cáo khoa học được BS Vương Vũ Việt Hà đại diện Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện trình bày tại Hội thảo của Hội Hỗ trợ sinh sản TP Hà Nội có tiêu đề "Chiến lược lâm sàng trong Hỗ trợ sinh sản cho phụ nữ lớn tuổi". Theo BS Hà, điểm nhấn trong bài báo cáo mà BS muốn chia sẻ đó là: KÍCH TRỨNG, đây là một trong những GIAI ĐOẠN QUAN TRỌNG, giúp cho phụ nữ lớn tuổi có được trứng, có được phôi, có được em bé. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị trước khi làm IVF và những chỉ định của BS sau khi có nang noãn, có phôi cũng mang tính chất quyết định cho việc phụ nữ lớn tuổi có cơ hội sinh được em bé hay không. Cũng theo BS Hà, trong quá trình thăm khám, điều trị, sự trao đổi liên tục giữa bác sĩ và người bệnh rất cần thiết. Bởi qua đó giúp bác sĩ đánh giá sự phù hợp của từng người bệnh, cá thể hóa phương pháp điều trị nhằm mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, việc người bệnh chia sẻ những khó khăn của mình cũng giúp cho bác sĩ cân nhắc sự lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp giúp người bệnh có nhiều cơ hội hơn để tiến tới việc có em bé.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Tại Hội thảo, cùng với báo cáo khoa học "Chiến lược lâm sàng trong hỗ trợ sinh sản ở phụ nữ lớn tuổi" của BS Vương Vũ Việt Hà, các đại biểu đã được nghe nhiều bài báo cáo khoa học chất lượng về: Trẻ hoá buồng trứng; Sự khác biệt về mặt sinh học giữa các loại Gonadotropin trong tối ưu hóa quy trình kích thích buồng trứng; Hiệu quả đông lạnh tinh trùng số lượng ít trong tuýp PCR bằng kỹ thuật thuỷ tinh hoá cải biên; Tư vấn di truyền trong kỉ nguyên genomics và cá thể hóa điều trị…
Anh-tin-bai
Không chỉ tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn của Hội Hỗ trợ sinh sản TP Hà Nội, việc thường xuyên tham dự các Hội thảo khoa học, Hội nghị chuyên đề trong và ngoài nước là dịp để các bác sĩ, chuyên gia Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn. Đây cũng là “sân chơi” bổ ích để cho các chuyên viên phôi học và bác sỹ thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản; cập nhật thông tin chuyên môn, chuyên ngành nhanh nhất, chính xác nhất. Từ đó đưa ra cho người bệnh những phác đồ điều trị hiệu quả, giúp các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn sớm đón được bé yêu khỏe mạnh về nhà.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai