Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
OXY CAO ÁP: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ & SỨC KHỎE CHO NGƯỜI BỆNH
Lượt xem: 169
Oxy cao áp (OXCA) là kỹ thuật điều trị hiện đại, đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới nhằm chủ động cung cấp lượng oxy cần thiết trong điều trị hoặc hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý do thiếu oxy của cơ thể. Tại Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện (cơ sở 3 của Bệnh viện Bưu điện tại Đồ Sơn - Hải Phòng), liệu pháp OXCA được sử dụng hiệu quả trong nhiều năm qua góp phần nâng cao chất lượng điều trị bệnh, phục hồi sức khỏe toàn diện cho người bệnh.
Anh-tin-bai
Các bác sỹ Khoa Đông Y – Vật lý trị liệu Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện (cơ sở 3 của Bệnh viện Bưu điện tại Đồ Sơn - Hải Phòng) cho biết: Đây là phương pháp điều trị mà người bệnh được thở oxy nguyên chất hoặc hỗn hợp khí giàu oxy trong một thiết bị có khả năng chịu áp lực cao gọi là buồng cao áp dưới điều kiện áp suất lớn hơn áp suất khí quyển. Ở áp suất cao lượng oxy hòa tan vào máu tăng, khắc phục được những yếu tố cản trở vận chuyển oxy từ phổi tới tế bào như: Thiểu năng hô hấp, giảm thiểu khả năng làm việc của tim, mạch máu không thông suốt ... Nhờ vậy oxy được cung cấp nhanh, kịp thời cho toàn cơ thể, tăng tưới máu cho mọi cơ quan, tổ chức gấp nhiều lần, góp phần tích cực cắt đứt nhiều dây truyền bệnh lý. Không những thế ở áp suất cao oxy còn có nhiều đặc tính quý như: chống nhiễm trùng, điều hòa vận mạch, thăng bằng kiềm toan, tăng miễn dịch dịch thể - là những khâu rất cần thiết trong điều trị bệnh.
Cũng theo các bác sĩ, OXCA được chỉ định đối với một số bệnh như: Bệnh giảm áp thợ lặn; ngộ độc CO, CO2, Cyanide; bệnh hoại thư sinh hơi (gas gangrene); các tổn thương do đụng dập; thiếu máu do viêm tắc động mạch, thiếu máu nặng… Đây là những bệnh thường nặng, hay gặp, dễ dẫn tới tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.
Anh-tin-bai
Ngoài ra, OXCA còn được các bác sĩ chỉ định đối với các trường hợp: hôn mê hoặc sống thực vật, tai biến mạch não (giai đoạn cấp và mạn); bệnh thoái hoá thần kinh: Parkinson, Alzheimer; rối loạn ngôn ngữ sau tai biến; phòng biến chứng của tai biến mạch não và các vi mạch; bệnh viêm tuỷ sống: viêm tuỷ ngang cấp, hội chứng Guillain – Barre; liệt mặt do tổn thương dây thần kinh số VII; thiểu năng tuần hoàn não; bệnh tự kỷ; sau ghép xương, ghép chi, ghép tạng; hội chứng liệt 2 chi, tứ chi do tổn thương thần kinh không hoàn toàn; bệnh rễ và dây thần kinh ngoại biên; chấn thương sọ não kín (tổn thương não); đau nửa đầu kiểu Migraine; hỗ trợ mổ tim và hồi phục chức năng tim sau mổ; bệnh tim do mạch vành (đau thắt ngực, thiếu máu cơ tim); hỗ trợ điều trị bỏng ở các độ bỏng; hỗ trợ sau xạ trị (do tổn thương mạch); tắc động mạch võng mạc trung tâm; các biến chứng do tiểu đường…
Anh-tin-bai
Oxy cao áp có ưu điểm vượt trội là đồng thời điều trị được nhiều bệnh; rất thích hợp và hữu ích với những bệnh nhân đang mắc nhiều bệnh. Vừa chữa bệnh vừa giúp người bệnh khỏe thêm là ưu việt lớn của kỹ thuật điều trị bằng OXCA. Những người đang làm việc sinh hoạt bình thường khi sức khỏe suy giảm vì những lý do khác nhau: sau lao động trí lực, thể lực cường độ cao, sau ốm dậy; các vận động viên sau luyện tập đặc biệt sau các đợt thi đấu, học sinh ôn thi... thở OXCA tăng cường oxy, dinh dưỡng tới mọi cơ quan, bộ phận trong cơ thể sẽ giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Ngoài ra, đối với những người mong muốn duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài việc thở oxy cao áp định kì cũng là một phương pháp bảo dưỡng toàn bộ cơ thể đạt hiệu quả rất tốt.
Để được tư vấn và có liệu trình điều trị phù hợp, người bệnh và Quý khách hàng quan tâm kỹ thuật điều trị hiện đại OXCA, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện
Địa chỉ: Số 83 đường Lý Thánh Tông, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn. TP. Hải Phòng (đối diện Bến xe Đồ Sơn).
BS Bắc (ĐT: 0967.948.183)
---------------------------------
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090