Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
LƯU TRỮ TẾ BÀO GỐC DÂY RỐN TẠI BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN
Lượt xem: 164
Lưu trữ tế bào gốc từ máu dây rốn và mô dây rốn ngay sau khi em bé được sinh ra là việc làm cực kỳ quan trọng, điều này giống như chúng ta đã mua bảo hiểm sinh học trọn đời cho em bé và cả những người thân trong gia đình khi cần tế bào gốc này để điều trị bệnh.
Anh-tin-bai
Lưu trữ tế bào gốc của con bạn tại Bệnh viện Bưu điện là món quà vô giá mà cha mẹ có thể dành cho con/các con và người thân yêu của mình.
Hiện nay, Trung tâm Tế bào gốc & Di truyền Bệnh viện Bưu điện đang triển khai 3 dịch vụ:
• Lưu trữ tế bào gốc máu dây rốn
• Lưu trữ tế bào gốc từ mô dây rốn
• Lưu trữ tế bào gốc từ mô mỡ.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Bạn và gia đình nên lựa chọn lưu trữ tế bào gốc của con tại Bệnh viện Bưu điện vì:
* Ngân hàng Tế bào gốc Bệnh viện Bưu điện là một trong số ít các cơ sở có phòng thí nghiệm riêng biệt về Tế bào gốc với những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới.
* Hệ thống lưu trữ tế bào gốc tự động, bảo mật thông tin tuyệt đối. Chỉ sản phụ và những người được ủy quyền mới có quyền được cung cấp thông tin về mẫu tế bào gốc lưu trữ tại Ngân hàng Tế bào gốc Bệnh viện Bưu điện .
* Là một trong số ít cơ sở trên cả nước lưu trữ cả mô dây rốn, tế bào gốc máu dây rốn và tế bào gốc mô dây rốn, giúp tối đa hóa những mặt bệnh có thể điều trị bằng tế bào gốc.
* Quy trình xử lý và tăng sinh tế bào gốc dây rốn của Bệnh viện Bưu điện đã được Bộ Y tế phê duyệt và áp dụng những tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng khắt khe nhất trên thế giới như Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ – FDA, hiệp hội quốc tế về liệu pháp tế bào và gen – ISCT.
* Bệnh viện Bưu điện là bệnh viện đa khoa với danh tiếng đã được khẳng định trong chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản và Sản khoa. Mẹ sinh con tại Bệnh viện Bưu điện có thể kết hợp lưu trữ tế bào gốc cho con mình ngay tại bệnh viện vì vậy tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí lưu trữ tế bào gốc.
* Bệnh viện Bưu điện sẽ triển khai ứng dụng tế bào gốc trong điều trị bệnh trong thời gian tới. Do vậy, nếu em bé đã lưu trữ tế bào gốc tại đây hoặc người thân của em bé có thể được sử dụng dịch vụ điều trị tại chính bệnh viện khi có nhu cầu.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ lưu trữ tế bào gốc dây rốn tại Bệnh viện Bưu điện có thể đến đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện hoặc liên hệ theo số hotline 0888 706 556 để được tư vấn cụ thể.
-------------------------------------------
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090