Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
KHÁCH SẠN BƯU ĐIỆN: SẴN SÀNG TIẾP ĐÓN QUÝ KHÁCH THAM QUAN, NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐỒ SƠN - HẢI PHÒNG
Lượt xem: 170
Cách trung tâm thành phố Hải Phòng gần 20km, Đồ Sơn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nằm trong tam giác phát triển du lịch của Việt Nam gồm Đồ Sơn - Cát Bà - Hạ Long. Tháng Tư với mùa hoa Gạo rực rỡ, khí hậu trong lành, nhiều phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp khiến Đồ Sơn càng trở nên cuốn hút du khách. Khách sạn Bưu điện thuộc Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện (cơ sở 3 của Bệnh viện Bưu điện tại Đồ Sơn, Hải Phòng) luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ Quý khách tới nghỉ dưỡng, tham quan.
Anh-tin-bai
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, cả hai cơ sở nghỉ dưỡng tại Đồ Sơn của Bệnh viện Bưu điện đều có hệ thống buồng phòng tiêu chuẩn 3 sao. Nghỉ dưỡng tại đây, Qúy khách vừa được tham quan, du lịch, khám phá các danh lam thắng cảnh, thiên nhiên tươi đẹp bốn mùa vừa được quan tâm, bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe. Được thưởng thức nhiều món ăn tươi ngon - đặc sản địa phương được các đầu bếp giỏi nghề chế biến hợp khẩu vị mọi thực khách; được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích như ngâm chân Đông dược, xông hơi, xoa bóp trị liệu… nghỉ dưỡng tại Khách sạn Bưu điện chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng.
Cùng với đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của các cá nhân, gia đình, cả 2 cơ sở nghỉ dưỡng của Bệnh viện Bưu điện tại Đồ Sơn còn có các phòng hội thảo, phòng ăn lớn, khuôn viên rộng rãi, trang thiết bị đồng bộ đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các hội lớp, hội khóa...
Đến với Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện, Quý khách hàng còn được trải nghiệm các buổi tham quan, du lịch có hướng dẫn viên tại các địa danh nổi tiếng ở Đồ Sơn hoặc các điểm du lịch hấp dẫn khác tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.
Quý khách có nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan, du lịch tại Đồ Sơn, vui lòng liên hệ đặt phòng sớm để được phục vụ chu đáo, kịp thời.
Địa chỉ: Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện
* Cơ sở 1: số 83 Lý Thánh Tông, Phường Hải Sơn, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
* Cơ sở 2: Đường Yết Kiêu, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
* ĐT liên hệ: Mrs Hằng - 0942.851.589 (đặt phòng cơ sở 1)
Mrs Sơn – 0914.664.202 (đặt phòng cơ sở 2)
-------------------------------------------
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090
Một số hình ảnh của Khách sạn Bưu điện:
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai