Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH SẢN BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN (01/6/2013 - 01/6/2023)
Lượt xem: 697
Tối ngày 1/6/2023, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện đã long trọng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (1/6/2013 – 1/6/2023). TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện; TTƯT.TS.BS Đỗ Văn Tráng – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bưu điện; Ông Lê Hải Lý – Phó Trưởng Ban Nhân lực Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – Thành viên HĐQL Bệnh viện Bưu điện; các đồng chí trong HĐQL, Ban Giám đốc Bệnh viện Bưu điện; cán bộ chủ chốt các trung tâm/khoa/phòng của Bệnh viện đến dự, chúc mừng và chia vui với cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế và người lao động toàn Trung tâm.
Anh-tin-bai

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, thay mặt cán bộ, công nhân viên toàn Trung tâm, BSCKI Nguyễn Thị Nhã xúc động bày tỏ niềm hạnh phúc trước thành công và những kết quả rất đáng phấn khởi mà Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đã đạt được trong hành trình 10 năm qua. Ôn lại kỷ niệm của những ngày đầu Trung tâm được thành lập trên cơ sở cơ sở tiền thân là bộ phận điều trị hiếm muộn thuộc Khoa Sản, BS Nhã cho biết ở vào thời điểm khó khăn, thiếu thốn bộn bề ấy, là người được Lãnh đạo Bệnh viện giao nhiệm vụ phụ trách Trung tâm, BS Nhã và các y bác sĩ, những nhân sự đầu tiên của Trung tâm chỉ biết nỗ lực hết sức, gây dựng mọi thứ từ con số 0 với quyết tâm có thể biến ước mơ làm chủ các kỹ thuật tiên tiến của chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản, ứng dụng vào thực tế, giúp các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có cơ hội được làm cha làm mẹ. Được Lãnh đạo VNPT và Bệnh viện Bưu điện quan tâm, ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi, đặc biệt là ý thức chủ động, nỗ lực cố gắng của cán bộ, y bác sĩ, nhân viên của Trung tâm, Trung Tâm Hỗ trợ sinh sản đã không ngừng phát triển, nhanh chóng trở thành một trong các địa chỉ y tế uy tín, tin cậy, nổi tiếng trong lĩnh vực khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

Anh-tin-bai

BSCKI Nguyễn Thị Nhã – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện

chia sẻ hành trình 10 năm xây dựng và phát triển của Trung tâm

Với hệ thống Labo và các trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm, trách nhiệm với người bệnh, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện thường xuyên cử cán bộ, y bác sĩ, cử nhân sinh học đi học tập, đào tạo chuyên sâu về hỗ trợ sinh sản tại các cơ sở y tế có uy tín ở trong và ngoài nước... nên chỉ sau một thời gian ngắn thành lập, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đã thực hiện được hầu hết các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản mà các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản ở Việt Nam cũng như trên thế giới thực hiện như: bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), lấy tinh trùng từ mào tinh (PESA), lấy tinh trùng từ vi phẫu tinh hoàn (MICRO TESE), đông phôi theo phương pháp thủy tinh hóa, hỗ trợ phôi thoát màng, chuyển phôi đông lạnh... Không chỉ thế, Trung tâm còn thực hiện thành công nhiều ca IVF khó như: người bệnh lớn tuổi, người bệnh có tinh trùng bất động 100%, người mắc các bệnh lý về di truyền… mang đến niềm hi vọng cho các gia đình vô sinh, hiếm muộn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 Nhìn lại chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, thay mặt Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Trung tâm, BS Nguyễn Thị Nhã trân trọng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt  Nam, Bệnh viện Bưu điện, đồng nghiệp thuộc các trung tâm/khoa/phòng trong toàn Bệnh viện; các cơ quan, đơn vị đối tác đặc biệt là Quý bệnh nhân và các cặp vợ chồng mong con đã luôn quan tâm, tin tưởng, tạo điều kiện để Trung tâm có thể phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ thăm khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe sinh sản, mang con yêu đến cho hàng chục ngàn gia đình mong con.

Anh-tin-bai

 Kiên định với mục tiêu “mang con yêu khỏe mạnh” đến với các gia đình vô sinh, hiếm muộn, giúp họ có được niềm hạnh phúc trọn vẹn, người đứng đầu Trung tâm Hỗ trợ sinh sản khẳng định: Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Bưu điện tiếp tục kiên trì mục tiêu: Nỗ lực vì người bệnh, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả điều trị, tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái, yên tâm khi đến với Trung tâm. Từ đó góp phần biến những điều “không thể” trở thành “có thể”, mang ‘con yêu khỏe mạnh” đến với các gia đình vô sinh, hiếm muộn để niềm vui, niềm hạnh phúc luôn trọn vẹn trong mỗi gia đình.

Anh-tin-bai

TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện

phát biểu tại Lễ kỷ niệm

 Đến dự và phát biểu tại Lễ kỷ niệm, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện và TTƯT.TS.BS Đỗ Văn Tráng – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bưu điện chúc mừng và biểu dương những thành tựu mà Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đã đạt được. Nhấn mạnh những dấu mốc từ một vài chục trường hợp thành công (của năm đầu khi Trung tâm vừa mới thành lập) đến 500; 1.000 rồi hàng chục ngàn… cặp vợ chồng hiếm muộn đã tìm được con yêu khỏe mạnh tại Trung tâm ở năm thứ Mười này, Giám đốc Bệnh viện Trần Hùng Mạnh khẳng định: Đây chính là minh chứng thiết thực cho sự làm chủ những tiến bộ khoa học y học, trình độ chuyên môn sâu cũng như sự tận tâm, y đức của tập thể cán bộ, nhân viên toàn Trung tâm. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản không chỉ là đơn vị dẫn đầu Bệnh viện trong các hoạt động nghiên cứu khoa học mà còn rất chủ động trong việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, đổi mới công tác quản trị, đưa các dịch vụ tiện ích… vào thực tế, góp phần nâng cao chất lượng khám, điều trị, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Những thành quả Trung tâm đạt được đã góp phần tích cực vào việc nâng cao vị thế, uy tín của Bệnh viện Bưu điện. Trung tâm thực sự là điểm sáng và chỗ dựa vững chắc để các chuyên khoa khác học tập, cùng xây dựng Bệnh viện Bưu điện tiếp tục phát triển.

Anh-tin-bai

TTƯT.TS.BS Đỗ Văn Tráng – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bưu điện

chúc mừng và biểu dương những thành tựu mà Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đã đạt được

Với sự tiên phong đổi mới mạnh mẽ, không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn, các đồng chí Lãnh đạo, Nguyên là Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện mong muốn và tin tưởng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản sẽ tiếp tục giữ vững và khẳng định thương hiệu hàng đầu trên lĩnh vực hỗ trợ sinh sản trong nước và thế giới, mãi là niềm tự hào của Bệnh viện Bưu điện, của Ngành Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Anh-tin-bai

  Mừng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đón dấu mốc kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Bưu điện chúc các y bác sĩ, nhân viên y tế của Trung tâm luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết, cập nhật và làm chủ các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới để gieo thêm thật nhiều “Hạt mầm hạnh phúc”, mang con yêu khỏe mạnh đến với các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn, mong muốn được làm Cha, làm Mẹ.

Một số hình ảnh tại Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện (1/6/2013 – 1/6/2023)

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai