Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)
Lượt xem: 303
Sáng ngày 27/2/2023, tại Hà Nội, Bệnh viện Bưu điện đã tổ chức Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023). Ông Tô Dũng Thái - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT); ông Nguyễn Quang Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàng Mai; bà Tăng Thị Hoa – Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin & Truyền thông Việt Nam; ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn VNPT cùng đại diện các Ban, các Công ty trực thuộc Tập đoàn, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; các đồng chí Lãnh  đạo phường Định Công, phường Phố Huế… đã tới dự, chúc mừng và chia vui với cán bộ, thầy thuốc của Bệnh viện. Tham dự lễ kỷ niệm còn có các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Bệnh viện qua các thời kỳ cùng cán bộ chủ chốt 34 trung tâm/khoa/phòng thuộc Bệnh viện.
Anh-tin-bai

Chủ tịch HĐTV VNPT Tô Dũng Thái thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam 

 trao tặng Bệnh viện Bưu điện lẵng hoa tươi thắm

Đón nhận lẵng hoa tươi thắm do Chủ tịch HĐTV VNPT Tô Dũng Thái thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trao tặng cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế Bệnh viện Bưu điện nhân ngày truyền thống của Ngành Y tế 27/02/2023, thay mặt cán bộ, công nhân viên toàn Bệnh viện TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên VNPT; các Ban, Ngành, Đoàn thể, Chính quyền địa phương, các Cơ quan, đơn vị đã dành cho Bệnh viện Bưu điện.

Anh-tin-bai

  TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện

phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Anh-tin-bai

Đồng chí Giám đốc Bệnh viện đặc biệt nhấn mạnh sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của Tập đoàn chính là điểm tựa và đòn bẩy để Bệnh viện Bưu điện xây dựng nên thương hiệu, uy tín về chất lượng chuyên môn, chất lượng phục vụ, trở thành một trong các địa chỉ y tế tin cậy của nhân dân. Thông tin về những kết quả đáng khích lệ Bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua, nhất là kết quả nổi bật trong năm 2022 - năm đầu tiên Bệnh viện Bưu điện thực hiện cơ chế tự chủ toàn diện giai đoạn 2 (2022-2026), Giám đốc Bệnh viện Trần Hùng Mạnh cho biết: xác định rõ những thuận lợi và khó khăn nên Đảng ủy, HĐQL và Ban Giám đốc Bệnh viện đã chủ động triển khai sớm nhiều biện pháp linh hoạt thực hiện hiệu quả kế hoạch đề ra. Trong năm, đội ngũ chuyên môn của Bệnh viện luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm sóc và phục vụ người bệnh tận tình chu đáo. Tiếp tục nâng cao chất lượng chuyên môn, giữ vững thị phần các dịch vụ mũi nhọn; triển khai nhiều kỹ thuật mới trong đó có nhiều kỹ thuật loại I và loại đặc biệt đã được Bộ Y tế thẩm định, cho phép thực hiện tại Bệnh viện Bưu điện góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Làm tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, Bệnh viện Bưu điện cũng là địa chỉ y tế uy tín tham gia thực hiện có hiệu quả công tác CSSK ban đầu cho phần lớn các đơn vị thuộc VNPT khu vực các tỉnh phía Bắc; thực hiện điều trị nội trú cho CBCNV thuộc Tập đoàn khi phải nhập viện khám và điều trị. Ngoài ra, Bệnh viện Bưu điện cũng là đơn vị đi đầu, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ các địa phương và người bệnh khó khăn.

Năm 2023 với tinh thần cố gắng, nỗ lực góp phần vào mục tiêu tăng trưởng của Tập đoàn, Bệnh viện Bưu điện quyết tâm triển khai đồng bộ, toàn diện các giải pháp, xây dựng Bệnh viện phát triển theo hướng hiện đại và bền vững, đảm bảo tính hệ thống, liên tục trong hoạt động chuyên môn. Coi trọng phát triển các dịch vụ y tế chuyên sâu nhằm tạo cơ hội cho người bệnh được tiếp cận với dịch vụ y tế có chất lượng ngày càng cao.

Anh-tin-bai

Chủ tịch HĐTV VNPT Tô Dũng Thái phát biểu tại buổi Lễ

Anh-tin-bai

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV VNPT Tô Dũng Thái ghi nhận và đánh giá  cao những nỗ lực và đóng góp của Bệnh viện Bưu điện đối với Tập đoàn và xã hội trong thời gian qua, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 bùng phát tại Việt Nam. Nhắc lại ý nghĩa lời căn dặn cán bộ, thầy thuốc Ngành Y tế của Bác Hồ trong thư gửi cán bộ Ngành Y, đồng chí Chủ tịch HĐTV cũng bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế Bệnh viện Bưu điện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế ngang tầm với các bệnh viện lớn trên địa bàn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân. Khẳng định sự tin tưởng cũng như tiếp tục tạo mọi điều kiện ủng hộ, hỗ trợ Bệnh viện Bưu điện phát triển vững chắc và toàn diện hơn, người đứng đầu Tập đoàn cũng lưu ý, trong những năm tiếp theo Bệnh viện Bưu điện cần đẩy mạnh chuyển đổi số trong tất cả các hoạt động; phối hợp với Công ty VNPT-IT triển khai thành công Dự án Bệnh viện thông minh qua đó giúp cho hoạt động của Bệnh viện được thuận lợi, hiệu quả hơn.

Anh-tin-bai
ThS. BSCKII Lê Mạnh Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Bưu điện
phát biểu tại buổi Lễ

Anh-tin-bai

 Nhân dịp này, Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Công đoàn Ngành Thông tin & Truyền thông Việt Nam và Công đoàn VNPT đã trao cờ thi đua, bằng khen của Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; Công đoàn Thông tin & Truyền thông Việt Nam; Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; Công đoàn VNPT cho các tập thể và cá nhân thuộc Bệnh viện Bưu điện đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2020-2021 và năm 2022 vừa qua.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

 Một số hình ảnh tại lễ Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 -27/2/2023) của Bệnh viện Bưu điện

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
   Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai