Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC ĐÀO TẠO, HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ VÔ SINH, HIẾM MUỘN
Lượt xem: 276
Chiều ngày 22/3/2024, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện và Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đã có buổi làm việc với Bà Ghislaine Dongellinger - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Merck Healthcare Việt Nam cùng các cộng sự nhân dịp Bà Ghislaine Dongellinger mới nhận chức tại Việt Nam và muốn đến thăm, làm việc với các đơn vị, đối tác quan trọng của Merck.
Anh-tin-bai

Thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện, TTƯT.ThS.BSCKII Trần Hùng Mạnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Bệnh viện chúc mừng và cảm ơn Bà Ghislaine Dongellinger đến Việt Nam làm việc và quan tâm đến Bệnh viện Bưu điện – một trong các đối tác quan trọng của Merck trong nhiều năm qua. Là Bệnh viện đa khoa hạng I, Bệnh viện Bưu điện nổi tiếng về uy tín, thương hiệu của nhiều chuyên khoa mũi nhọn, trong đó Trung tâm Hỗ trợ sinh sản với nhiệm vụ thăm khám, tư vấn, điều trị vô sinh hiếm muộn chính là thế mạnh hàng đầu của Bệnh viện. Hơn 10 năm qua, kể từ khi Trung tâm được thành lập đến nay, Merck cũng là một trong các đối tác tin cậy luôn đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ nhiều hoạt động của Trung tâm. Không chỉ đối với công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho các bác sĩ, chuyên viên sinh học cả trong nước và quốc tế, Công ty còn cung ứng thuốc đảm bảo chất lượng, kịp thời phục vụ công tác khám, điều trị cho người bệnh của Trung tâm ngay cả khi dịch bệnh căng thẳng. Ngoài ra, Merck còn thường xuyên đồng hành tham gia cùng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản thực hiện các chương trình có ý nghĩa nhân văn, chia sẻ một phần khó khăn với người bệnh vô sinh, hiếm muộn như: tổ chức các Hội thảo khoa học, Ngày hội tư vấn vô sinh, hiếm muộn; Tuần lễ khám tư vấn sức khỏe sinh sản miễn phí…

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Chia sẻ thêm với Bà Ghislaine Dongellinger - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Merck Healthcare Việt Nam cùng các cộng sự về hoạt động của TT Hỗ trợ sinh sản, lộ trình cũng như mục tiêu hướng tới của Trung tâm, BSCKI Nguyễn Thị Nhã – Giám đốc Trung tâm cho biết: Trung tâm luôn đặt chất lượng khám, điều trị và phục vụ người bệnh lên hàng đầu. Toàn bộ hoạt động của Trung tâm luôn tuân theo quy trình chuẩn từ lâm sàng đến labo. Việt Nam là nước đang phát triển, đời sống của nhân dân nói chung còn gặp nhiều khó khăn, vì thế mỗi cán bộ, nhân viên của Trung tâm đều chủ động, tích cực học tập, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, cải tiến quy trình, rút kinh nghiệm từ thực tế để người bệnh khi đến với Bệnh viện được điều trị hiệu quả, sớm mang con yêu khỏe mạnh về nhà với chi phí khám, điều trị hợp lý nhất. Ngoài ra, Trung tâm còn luôn chú ý quan tâm đến sự trải nghiệm của người bệnh tại Bệnh viện, giúp họ hài lòng và thoải mái, ít áp lực nhất cũng là tạo điều kiện để nâng cao hơn nữa tỷ lệ thành công trong điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Lãnh đạo Bệnh viện Bưu điện và Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đều mong muốn trong thời gian làm việc tại Việt Nam Bà Ghislaine Dongellinger sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị. Trên cương vị của mình, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Merck Healthcare Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ Bệnh viện Bưu điện trong công tác đào tạo nguồn nhân lực bao gồm cả về chuyên môn cũng như công tác quản trị, kỹ năng quản lý. Đây chính là những nội dung rất quan trọng cần liên tục cập nhật, ứng dụng vào hoạt động thực tế để Trung tâm Hỗ trợ sinh sản và Bệnh viện Bưu điện có thể phát triển toàn diện, đáp ứng nhu cầu khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

Trân trọng cảm ơn sự đón tiếp và tình cảm nồng hậu của Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bưu điện, Bà Ghislaine Dongellinger - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Merck Healthcare Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi được gặp gỡ các bác sĩ, chuyên gia – những người trực tiếp thăm khám, điều trị cho người bệnh. Lắng nghe thông tin về Bệnh viện, về sự phát triển của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản cùng những đề xuất, góp ý của Bệnh viện Bưu điện, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Merck Healthcare Việt Nam mong muốn hai bên sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ trên tinh thần hợp tác chặt chẽ, cùng mang lại những lợi ích tốt nhất cho người bệnh và cộng đồng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai