Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
GIA TĂNG TỶ LỆ NGƯỜI MẮC VÔ SINH, HIẾM MUỘN
Lượt xem: 377
Số lượng người đến khám đông, tăng hơn so với số người đến khám trong tuần lễ miễn phí năm 2023. Số người phát hiện bất thường về sức khỏe sinh sản, cần điều trị; nhất là các cặp vợ chồng trẻ cũng tăng hơn.
Anh-tin-bai
Các bác sĩ khuyến cáo tất cả các cặp vợ chồng, nhất là những người trẻ nên đi khám tiền hôn nhân, khám sức khỏe sinh sản trước khi có ý định mang thai hoặc đi khám ngay nếu kết hôn từ 6 tháng đến 1 năm, quan hệ vợ chồng tự nhiên, không sử dụng biện pháp tránh thai mà chưa có thai. Bởi qua thăm khám, đã phát hiện nhiều cặp vợ chồng trẻ có bất thường về sức khỏe sinh sản, người chồng tinh trùng yếu hoặc không có tinh trùng, bị chuyển đoạn, đảo đoạn nhiễm sắc thể; người vợ bị đa nang buồng trứng, suy buồng trứng, tắc vòi trứng… Đối với phụ nữ, tuổi càng lớn, khả năng sinh sản càng giảm. Do đó, chị em nên lưu ý để có thể thăm khám, điều trị kịp thời, không đánh mất cơ hội làm Mẹ.
Ngày thứ 5 của tuần lễ khám, tư vấn miễn phí vô sinh, hiếm muộn, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện đã khám, tư vấn cho gần 1800 người. Như vậy, đã có hơn 8500 người được thăm khám, tư vấn sức khỏe sinh sản miễn phí.
Ngày mai (thứ Bẩy - 24/2) và Chủ nhật (ngày 25/2/2024) Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện tiếp tục khám, tư vấn miễn phí cho tất cả người dân có nhu cầu.
-----------------------------------------------
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090
Một số hình ảnh của Ngày thứ 5 của tuần lễ khám, tư vấn miễn phí:
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai