Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
KHÁM MIỄN PHÍ SỨC KHỎE SINH SẢN: MANG CON YÊU MẠNH KHỎE VỀ NHÀ
Lượt xem: 632
Ngày làm việc thứ 2 trong tuần lễ khám, tư vấn miễn phí sức khỏe sinh sản, các bác sĩ, nhân viên y tế của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản và Bệnh viện Bưu điện đã tiếp đón, thăm khám, tư vấn cho gần 1500 người bệnh vô sinh, hiếm muộn và các cặp vợ chồng mong con.
Anh-tin-bai
Qua 2 ngày đầu của tuần lễ khám, tư vấn miễn phí, đã có hơn 3500 người ở khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước được khám, tư vấn tình trạng sức khỏe sinh sản, các biện pháp điều trị hiệu quả nếu phát hiện bệnh hoặc bất thường.
Đồng hành cùng người bệnh và các cặp vợ chồng mong con trong quá trình thăm khám, tư vấn ngoài các bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Bưu điện, có một nguồn cổ vũ, động viên, tiếp sức rất ý nghĩa từ những người bệnh, các cặp vợ chồng đã từng thăm khám, tư vấn tại tuần lễ khám miễn phí của Bệnh viện những năm trước.
Thông tin chia sẻ về kết quả thành công của họ sau những thăm trầm vất vả. Có người hiếm muộn một vài năm, có người đằng đẵng cả chục năm tìm con; người đi từ 3h sáng đến Bệnh viện thăm khám; người làm IVF, chuyển phôi nhiều lần chưa thành công... Sau khi khám miễn phí tại Bệnh viện Bưu điện rồi điều trị, đã mang thai, sinh con khỏe mạnh.
Các cặp vợ chồng mong con hãy ngắm những em bé - thành quả từ tuần lễ khám, tư vấn miễn phí vô sinh, hiếm muộn của Bệnh viện Bưu điện tầm này năm ngoái để tiếp thêm niềm tin, niềm hy vọng, sẵn sàng đón bé yêu về với gia đình mình sớm nhất nhé.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Và các cặp vợ chồng mong con hiện chưa thăm khám sức khỏe sinh sản, hãy bố trí thời gian đến Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện để được khám, tầm soát sức khỏe. Tuần lễ khám, tư vấn miễn phí của Trung tâm còn tiếp tục đến hết Chủ nhật ngày 25/2/2024.
--------------------------------------------
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện: 18006090