Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
TRÂN TRỌNG TIẾP NHẬN CƠ HỘI ĐỂ SỚM MANG CON YÊU KHỎE MẠNH VỀ NHÀ
Lượt xem: 307
Anh-tin-bai

 “Tôi không đi khám miễn phí đâu, mấy thứ “free” trước giờ nào có ra gì! Lúc nghe vợ rủ đi khám sức khỏe sinh sản trong tuần lễ khám miễn phí tầm này năm trước tại Bệnh viện Bưu điện, tôi nhất định từ chối. Cô ấy nì nèo nhiều quá nên đành tặc lưỡi đi cùng cho cô ấy vui, bụng bảo dạ qua bao lần thăm khám ở đủ các bệnh viện, tốn kém không biết bao nhiêu mà nào có ăn thua. Hơn 5 năm mong ngóng mụn con vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh. Nay đến chỗ khám miễn phí, giảm được tý chi phí thì người chen người, chắc gì hiệu quả rồi lại tốn thời gian, vô ích. Vợ tôi phấn chấn được đi khám là thế mà khi tới nơi cũng không khỏi hoang mang, sao người ở đâu mà đông vậy?

Trái với lo lắng của chúng tôi, sau khi lấy số, có phiếu khám tất cả người đến khám được nhân viên y tế hướng dẫn đến từng phòng khám rất tận tình. Bệnh viện đã chun bị nhiều phòng khám, các khu vực dành cho người khám mới, tái khám, đăng ký làm hồ sơ IVF… được bố trí hợp lý. Từ phòng khám đến khu vực xét nghiệm, siêu âm, khám nam khoa, phụ khoa… các y bác sĩ đều làm việc hết sức khẩn trương, chuyên nghiệp. Đông người bệnh, cường độ làm việc của họ cũng cao hơn rất nhiều so với ngày thường nhưng ai cũng nhẹ nhàng, tận tình thăm khám, tư vấn, hướng dẫn cho người bệnh.

Nghe bác sĩ tư vấn về tình trạng sức khỏe sinh sản và khả năng thành công khi làm thụ tinh trong ống nghiệm nếu chúng tôi điều trị ngay, lại tràn đầy hy vọng sau nhiều năm trời ròng rã thăm khám, điều trị hiếm muộn. Không biết tại có duyên với Bệnh viện Bưu điện hay nhờ tinh thần thoải mái, tin tưởng khi gặp được các bác sĩ giỏi chuyên môn, vợ chồng tôi điều trị IVF và may mắn thành công ngay trong lần chuyển phôi đầu tiên. Gần tết Giáp Thìn chúng tôi đã đón một bé trai khỏe mạnh. Thật sự hạnh phúc vô cùng!

Vợ chồng tôi rất trân trọng, biết ơn các bác sĩ, nhân viên y tế của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện. Cảm ơn Bệnh viện, cảm ơn những người thầy thuốc tận tâm đã tặng cho chúng tôi cơ hội may mắn, mang được con yêu khỏe mạnh về nhà. Vợ chồng tôi hàng ngày vẫn theo dõi thông tin về tuần lễ khám, tư vấn miễn phí năm 2024 của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện và luôn cầu mong các cặp vợ chồng mong con đều sớm đạt được ước mơ làm cha, làm mẹ!”

Gọi điện về Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Bưu điện, anh Phan Mạnh Tr. ở Quảng Nam đã chia sẻ câu chuyện tìm con của vợ chồng anh như thế. Cùng với anh Tr., những ngày này chúng tôi cũng nhận được rất nhiều tin nhắn, cuộc điện thoại báo tin vui đã may mắn đón được con yêu cùng những lời cảm ơn chân thành của các cặp vợ chồng, những người đã từng tham gia tuần lễ khám miễn phí, thăm khám, điều trị tại TT Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Hôm nay 22/2/2024 – trong ngày khám miễn phí thứ 4, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện đã khám, tư vấn cho gần 1600 người bệnh vô sinh, hiếm muộn và các cặp vợ chồng mong con. 4 ngày vừa qua, Trung tâm đã thăm khám, tư vấn sức khỏe sinh sản miễn phí cho gần 7 nghìn người. 

Đến với Bệnh viện Bưu điện từ ngày 19/2 đến hết ngày 25/2/2024, bạn không chỉ được thăm khám sức khỏe sinh sản, tư vấn tận tình, tiết kiệm được một phần chi phí mà còn có cơ hội nhận được voucher may mắn trị giá 05 triệu đồng để sử dụng khi làm IVF tại Bệnh viện Bưu điện.

Các cặp vợ chồng mong con có chỉ định, đăng ký làm IVF trong tuần lễ này cũng sẽ được miễn phí làm hồ sơ IVF (chi phí lên tới 07 triệu đồng).

Đây là tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ mà cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế Trung tâm Hỗ trợ sinh sản & Bệnh viện Bưu điện trân trọng gửi đến người bệnh vô sinh, hiếm muộn cùng các cặp vợ chồng mong con.

Chúc các bạn sớm thỏa nguyện ước mơ làm Cha, làm Mẹ!

Một số hình ảnh trong ngày khám miễn phí thứ 4:

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai