Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
MIỄN PHÍ KHÁM - TƯ VẤN VÔ SINH, HIẾM MUỘN ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024
Lượt xem: 1365
Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ người bệnh hiếm muộn giảm bớt khó khăn, có thêm cơ hội trên hành trình tìm con yêu, ngay sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 Bệnh viện Bưu điện sẽ tổ chức tuần lễ MIỄN PHÍ KHÁM - TƯ VẤN VÔ SINH, HIẾM MUỘN 2024 với chủ đề “CHÀO XUÂN MỚI - ĐÓN CON YÊU” cho tất cả người bệnh và các cặp vợ chồng mong con.
Anh-tin-bai
Diễn ra từ thứ Hai ngày 19/2/2024 đến hết Chủ nhật ngày 25/2/2024, trong Tuần lễ khám, tư vấn MIỄN PHÍ này của Bệnh viện Bưu điện, người bệnh và các cặp vợ chồng mong con có nhu cầu thăm khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn sẽ nhận nhiều ưu đãi MIỄN PHÍ như.
- Miễn phí thăm khám, tư vấn
- Miễn phí xét nghiệm máu, xét nghiệm nột tiết, siêu âm đầu dò, xét nghiệm tinh dịch đồ, tầm soát ung thư cổ tử cung, chụp tử cung vòi trứng… (theo chỉ định của Bác sĩ)
- Miễn phí trọn bộ xét nghiệm với trị giá lên tới 7 triệu đồng cho mỗi cặp vợ chồng đăng ký thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện trong tuần lễ khám miễn phí.
Đặc biệt, trong tuần lễ khám, tư vấn miễn phí này Bệnh viện Bưu điện sẽ tặng 700 voucher quà tặng (mỗi voucher trị giá 05 triệu đồng) cho những người bệnh may mắn. Voucher không quy đổi thành tiền, có giá trị sử dụng trong năm 2024 khi người bệnh đến thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Bệnh viện Bưu điện.
MIỄN PHÍ KHÁM, TƯ VẤN VÔ SINH - HIẾM MUỘN là chương trình mang ý nghĩa nhân văn thường niên đã được Bệnh viện Bưu điện thực hiện trong nhiều năm nay.
Chương trình đã giúp hàng chục ngàn người bệnh vô sinh, hiếm muộn có điều kiện kiểm tra, tầm soát sức khỏe sinh sản miễn phí. Rất nhiều người sau khi khám đã phát hiện nguyên nhân vô sinh hiếm muộn, điều trị kịp thời và đón được con yêu khỏe mạnh.
----------------------------------------
Người bệnh và các cặp vợ chồng mong con quan tâm chương trình MIỄN PHÍ KHÁM, TƯ VẤN VÔ SINH, HIẾM MUỘN 2024 tại Bệnh viện Bưu điện có thể đăng kí khám qua:
+ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bưu điện (miễn phí cước cuộc gọi): 18006090
+ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện: 19001897