Tổng đài CSKH: 18006090 Đường dây nóng: 091 4642628 Cấp cứu: 024 36402308
Phát hiện kịp thời nguyên nhân hiếm muộn khi tham gia tuần lễ khám, tư vấn miễn phí tại Bệnh viện Bưu điện
Lượt xem: 515
Vợ chồng chị Lê Thị H. ở Hà Tĩnh có mặt tại Bệnh viện Bưu điện từ sớm và là một trong số các bệnh nhân đầu tiên được các bác sĩ thăm khám, tư vấn. 28 tuổi, kết hôn 5 năm nhưng chưa có thai lần nào, chị H. rất bất ngờ khi kết quả khám, siêu âm, xét nghiệm... cho thấy chị bị suy buồng trứng, AMH rất thấp.
Tư vấn cho vợ chồng chị H. Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã - Giám đốc TT Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện cho biết, chị H. không phải là trường hợp hiếm gặp. Trước đây, nếu như suy buồng trứng thường chỉ gặp ở phụ nữ nhiều tuổi thì nay chị em tầm 25 đến 30 thậm chí dưới 25 tuổi đã bị suy buồng trứng. Tình trạng suy buồng trứng sớm nếu không được phát hiện, điều trị kịp thời, người phụ nữ sẽ rất khó để có con của chính mình.
Cũng như vậy, ở nam giới, nhiều người nhìn bề ngoài có thể chất rất khỏe mạnh nhưng khi cùng vợ đi khám vì kết hôn lâu chưa có con mới phát hiện tinh trùng yếu, dị dạng, có người không có tinh trùng. Cầm kết quả trên tay và nghe bác sĩ tư vấn ai cũng bất ngờ bởi họ cho rằng sức khỏe của mình tốt, không có vấn đề gì.
Tính đến 10h sáng ngày 1/2/2023 - Ngày thứ 2 trong tuần lễ MIỄN PHÍ khám, tư vấn vô sinh, hiếm muộn, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện đã đón tiếp và thăm khám cho khoảng 1700 người bệnh đến từ các tỉnh thành trong cả nước. Nhiều người từ miền Trung ra, các tỉnh xa như Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Quảng Ninh, Hải Phòng... các cặp vợ chồng mong con cũng đã thu xếp thời gian tới Bệnh viện Bưu điện thăm khám.
Trực tiếp thăm khám tại Bệnh viện và nghe các bác sĩ, chuyên gia HTSS hàng đầu của Bệnh viện Bưu điện tư vấn về tình trạng sức khỏe sinh sản, các vấn đề cần lưu ý và phương pháp điều trị cụ thể đối với từng trường hợp, tất cả người bệnh đều bày tỏ sự tin tưởng, cảm ơn các y bác sĩ và Bệnh viện Bưu điện về chương trình mang ý nghĩa rất nhân văn này.
------------------------------------------
Tuần lễ MIỄN PHÍ khám, tư vấn vô sinh, hiếm muộn tại Bệnh viện Bưu điện (số 49 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) còn tiếp tục đến hết ngày 6/2/2023.
Quý bệnh nhân hiếm muộn và các cặp vợ chồng mong con có nhu cầu thăm khám, tư vấn vui lòng đến đăng ký khám trực tiếp tại Bệnh viện Bưu điện hoặc đăng ký qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 18006090.
Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện trân trọng đón tiếp tất cả Quý vị!
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai